Top

CÁC TIN KHÁC

  • 8 điều thú vị về Apple

    Cập nhật: 21/10/2014 16:31

    Apple có thể từ chối bảo hành thiết bị vì... khói thuốc lá, bán được tới 411.000 máy iPhone mỗi ngày là hai trong số những điều thú vị về Apple được giới thiệu dưới đây.

  • Yahoo, Google, Facebook: "đạn đã lên nòng"

    Cập nhật: 20/10/2014 15:42

    Yahoo!, Google và Facebook cùng chuẩn bị ráo riết "vũ khí chiến lược" trên thị trường ứng dụng nhắn tin di động (OTT). Các ông lớn động thủ!

  • Cadillac tái thiết

    Cập nhật: 16/10/2014 16:45

    Cadillac từ lâu tự hào mình là “chuẩn của thế giới” và là nhãn xe đưa ra định nghĩa thế nào là một chiếc xe hạng sang. Thế nhưng, trong những thập niên gần đây, nhãn xe 112 tuổi đời này đang rất vất ...

  • Ai đã giết chết Nokia?

    Cập nhật: 15/10/2014 16:34

    Dường như có một quy luật trong ngành công nghệ đó là các công ty đầu ngành cuối cùng cũng để mất ngôi vị của mình, và thông thường rất nhanh chóng và khá khắc nghiệt. Sai lầm lớn nhất của Nokia là ...

  • Apple vẫn là thương hiệu giá trị nhất thế giới

    Cập nhật: 14/10/2014 16:08

    Đây là năm thứ 2 liên tiếp Táo Khuyết qua mặt Google để chiếm vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới với gần 119 tỷ USD.

  • Trung Nguyên & Chiến lược “con nhím”

    Cập nhật: 13/10/2014 16:57

    Trong bối cảnh đại gia bánh kẹo Kinh Đô tuyên bố lấn sân sang cà phê, Starbuck ồ ạt khai trương một lượt 3 cửa hàng tại Hà Nội, Caffe Benne dùng ngôi sao Hàn Quốc để ra mắt công chúng khi thị trường ...

  • Swatch – Sự hấp dẫn của những chiếc đồng hồ thời trang sặc sỡ

    Cập nhật: 10/10/2014 15:55

    Vào giữa những năm 1970, ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ lâm vào cơn khủng hoảng. Các nhà sản xuất Thụy Sĩ đang đánh mất thị phần vào tay các đối thủ Nhật Bản, bởi họ sử dụng kỹ thuật số để tạo ra ...

  • CocaCola - Pepsi: những dấu mốc trong cuộc chiến trăm năm

    Cập nhật: 09/10/2014 16:29

    Khi Pepsi tung ra sản phẩm Pepsi True cạnh tranh trực tiếp với Coke Life của Coca-cola, dù không nói ra nhưng thỏa thuận "ngừng bắn" không chính thức giữa Coca-cola trên Twitter coi như chấm dứt. ...

  • Thương hiệu hậu sáp nhập: Nhìn từ Cùng Mua

    Cập nhật: 08/10/2014 16:30

    Một trong những thương vụ M&A trong lĩnh vực TMĐT được nhiều người quan tâm là cuộc sáp nhập hai mô hình giảm giá - groupon đình đám đương thời: NhómMua và CùngMua.