Top

CÁC TIN KHÁC

  • Tăng nhận biết thương hiệu qua truyền thông xã hội

    Cập nhật: 08/04/2015 09:45

    Hãy tham gia Facebook, Twitter, Pinterest nhiều hơn nữa vì khi được sử dụng đúng cách, truyền thông xã hội (TTXH) có thể dễ dàng trở thành công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất mà doanh nghiệp (DN) có thể ...

  • Bài học bán hàng: Nhiều lựa chọn - ít thành công

    Cập nhật: 07/04/2015 13:41

    Các doanh nghiệp thường muốn đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ và xem đó là một lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, một số chuyên gia tiếp thị cho rằng cách làm thông minh là đem ...

  • Bài học "bó đũa"

    Cập nhật: 07/04/2015 13:36

    Các tờ báo mạng hàng đầu Việt Nam sẽ học hỏi được gì từ kinh nghiệm liên minh giữa các tờ báo trên thế giới trước sức ép từ hai gã khổng lồ Google và Facebook trên thị trường quảng cáo trực tuyến?

  • Rủi ro của chiến thuật hạ giá

    Cập nhật: 12/03/2015 13:35

    Tại sao những chủ thương hiệu như Unilever nên suy nghĩ hai lần trước khi giảm giá bán để tăng doanh số?

  • Trải nghiệm khách hàng - bài học từ Disney

    Cập nhật: 12/03/2015 13:31

    Công ty Walt Disney đã có hơn 90 năm kinh nghiệm làm hài lòng biết bao khách hàng trên toàn thế giới với phương pháp tiếp cận đa chiều.

  • Giải “bài toán” chọn tên cho doanh nghiệp mới

    Cập nhật: 26/02/2015 09:52

    Việc chọn tên cho công ty hoặc thương hiệu mới là “bài toán” tương đối khó với không ít doanh nhân khi khởi sự kinh doanh.

  • 9 bí quyết networking giúp bán hàng trên Facebook

    Cập nhật: 04/02/2015 06:12

    Jim Lupkin và Brian Carter, đồng tác giả của cuốn sách Network Marketing for Facebook, việc networking trên Facebook hữu ích với cả những nhân viên bán hàng, các giám đốc lẫn chủ doanh nghiệp.

  • Chiến lược "địa phương hóa" của Domino′s tại Ấn Độ

    Cập nhật: 30/01/2015 09:48

    Tại thị trường Mỹ, Domino′s chỉ là một trong nhiều cửa hiệu, nhưng tại Ấn Độ, thương hiệu pizza này giữ vị thế thống trị.

  • Chiến lược tiếp thị hiệu quả cho doanh nghiệp nhỏ

    Cập nhật: 29/01/2015 09:38

    Các doanh nghiệp nhỏ cho rằng truyền miệng vẫn là chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất.