Top

Khang Điền SG:

Khởi công và khai trương nhà mẫu dự án Spring Life

Cập nhật 25/03/2010 09:30

Công ty Cổ phần địa ốc Sài Gòn Khang Điền (Khang Điền SG), thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, chính thức khởi công và khai trương nhà mẫu dự án 1000 căn hộ Spring Life, Q.2. Đây là dự án có vị trí lý tưởng, thiết kế hiện đại trong khuôn viên xanh, đảm bảo tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.


Tiến hành nghi thức động thổ dự án căn hộ Spring Life

Spring Life tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q.2, cách trung tâm TP. HCM 6km theo tuyến đường Đại lộ Đông Tây. Tổng thể dự án bao gồm 3 khối nhà cao từ 12 - 18 tầng được xây dựng với mật độ thoáng (chỉ 19,66%) trên tổng điện tích đất 3ha. Căn hộ được thiết kế với phong cách hiện đại tạo nên sự vận động đa sắc cho mặt đứng dự án.

Tại buổi lễ khởi công dự án Spring Life, ông Nguyễn Trung Kiên – Tổng giám đốc Công ty Khanh Điền SG kiêm Phó Tổng giám đốc Công ty Khang Điền khẳng định: “Sự kiện hôm nay không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu Khang Điền mà còn thể hiện cam kết thực hiện mang đến những ngôi nhà chất lượng cho người tiêu dùng. Với mục tiêu trở thành “Nơi đặt niềm tin, nơi xây tổ ấm” “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”, chúng tôi luôn tìm tòi, nghiên cứu và đầu tư không ngừng vào cơ sở vật chất kỹ thuật nhằm tạo ra những công trình chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng”


Nghi thức cắt băng khai trương nhà mẫu

Ra mắt với thông điệp “cho sự khởi đầu vững chắc”, dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi khi khách hàng xem xét mua một căn hộ mới. Điểm nổi bật là không gian xanh mát bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố cộng hưởng cùng nhiều tiện ích thiết yếu như hồ, quảng trường, hệ thống cửa hàng tại tầng trệt, nhà mẫu giáo, công viên cây xanh… Nơi đây đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên

Nhà đầu tư đã và đang lựa chọn kết hợp với những nhà thầu chuyên nghiệp nhằm hướng đến sự an toàn tuyệt đối cho dự án đầu tiên của mình về căn hộ cao tầng. Dự án còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như pháp lý vững chắc, kết hợp với nhiều ngân hàng như Bảo Việt, Techcombank, VIB để có những chương trình hỗ trợ tài chính cho người mua. Ngoài ra, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với sự linh động về diện tích từng căn hộ trung bình 70m2 giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng.


Khách tham quan nhà mẫu, dự án căn hộ Spring Life

Thông số về dự án căn hộ Spring Life – Q.2:

Vị trí: Phường Bình Trưng Đông, Q.2, TP. HCM
Tổng diện tích: 29.593m2
Tổng số căn hộ: 975 căn hộ
Mật độ xây dựng: 19,6%
Mật độ giao thông: 48,07%
Mật độ công viên cây xanh: 26,35%
Độ cao dự án: 63m
Diện tích trung bình:70m2

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Sàn Giao dịch BĐS SunLand
85A Phan Kế Bính, P. DaKao, Q.1, TP.HCM
Tel: 39102522
Fax: 38230210
Email: info@sunland.vn


Tuấn Kiệt - DiaOcOnline.vn