Top

Trông chờ giảm giá thành căn hộ - động thái tiêu cực

Cập nhật 13/12/2011 09:30

Sau “khoảng lặng” của các chủ đầu tư dự án bất động sản là những hoạt động khuyến mãi, chiết khấu ưu đãi cho khách hàng và giảm giá bán trên mỗi mét vuông thành phẩm là cao điểm của thị trường. Liệu động thái giảm giá này có phải là mở đầu cho xu huớng mới của thị trường BĐS thời gian tới hay không?


Năm 2011 với những diễn biến xấu của nền kinh tế vĩ mô nói chung và thị trường tài chính nói riêng đã làm cho thị trường Bất động sản vốn đã chịu gánh nặng từ năm 2010 lại càng trở nên trầm lắng hơn bao giờ hết. Các chủ đầu tư cũng ngần ngại rót tiền vào những dự án mới, ngay cả các dự án đang triển khai cũng bị ảnh hưởng dẫn đến chậm trễ tiến độ và thậm chí là tạm ngưng xây dựng.

Tuy nhiên, bên cạnh những dự án “mắc cạn” về tài chính, đã có những chủ đầu tư nỗ lực xoay chuyển và vượt qua khó khăn của thị trường bằng năng lực tài chính, uy tín và trách nhiệm trong kinh doanh; giữ đúng các cam kết về tiến độ và chất lượng công trình. Điều này thể hiện rõ trong một số dự án đã và đang tiến hành xây dựng. Điển hình tại khu vực Quận 12 Tp.HCM là dự án căn hộ Võ Đình do công ty TNHH xây dựng Võ Đình làm Chủ đầu tư. Tại thời điểm hiện tại dự án đã cất nóc, hoàn thành toàn bộ phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện để kịp tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2012. Với giá trung bình từ 11.8tr/m2, dự án đang thu hút người mua có nhu cầu ở thực với cam kết giá tốt nhất tại khu vực. Việc lựa chọn phân khúc căn hộ trung bình khá và đề xuất giá thành hợp l‎ý cho khách hàng ngay trong lần chào bán đầu tiên cho thấy chủ đầu tư dự án Võ Đình không chủ động chọn việc giảm giá sản phẩm để thu hút người mua.

Khu căn hộ Võ Đình được xây dựng trên trục đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12; trên diện tích 4.031m2 bao gồm 1 block cao 15 tầng với 208 căn hộ. Dự án thuộc khu trung tâm hành chính của quận 12, từ dự án cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến Metro Hiệp Phú, công viên phần mềm Quang Trung, KCN Tân Thới Hiệp và kết nối trực tiếp ra tuyến quốc lộ 1A.

Toạ lạc trong một khuôn viên với mảng xanh 1.600m2 cùng với mật độ xây dựng thấp đã mang đến cho dự án một không gian thoáng đãng, tạo môi trường yên tĩnh và trong lành. Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại với kiến trúc mở, mỗi căn hộ đều có một khoảng xanh riêng với ban công tạo tầm nhìn hướng ra bên ngoài. Các loại căn hộ đa dạng về diện tích, phù hợp với các nhu cầu sử dụng. Có thể nói căn hộ Võ Đình là chốn an cư cho những cư dân tại địa phương, những chuyên gia, CBNV làm việc tại KCN Quang Trung, KCN Tân Thới Hiệp và phân khúc nhà đầu tư mua để cho thuê.

Nhằm giúp khách hàng cảm nhận rõ thêm về dự án và đặc điểm của từng loại căn hộ, chủ đầu tư Võ Đình đã hoàn thành 3 căn hộ mẫu ngay tại vị trí dự án và mở cửa cho khách hàng tham quan từ đều tháng 12/2011. Đặc biệt trong mùa Giáng sinh và Tết dương lịch khách mua căn hộ Võ Đình còn nhận được rất nhiều cơ hội tham gia khuyến mãi hấp dẫn: tặng bình gas composite cho tất cả căn hộ của dự án, gói thiết bị điện máy 15 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Dự án do công ty TNHH MTV KD DV Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) phân phối. Khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu hoặc cần thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 08.38249909 hoặc website www.sacomreal-s.com.vn


Nguồn: Theo Sacomreal-S