Top

City Garden - Chính thức khai trương căn hộ thực tế Avenue

Cập nhật 07/12/2011 08:05

Trong bối cảnh thị trường BĐS vẫn đang trầm lắng, tín dụng thắt chặt, nhiều dự án địa ốc phải bán tháo cắt lỗ hoặc tạm ngừng hoạt động, sự kiện cất nóc tòa nhà và cùng lúc khánh thành khu căn hộ thực tế Avenue thuộc dự án City Garden được khách hàng và giới đầu tư đánh giá cao.


Tại sự kiện lễ cất nóc và khánh thành khu căn hộ thật tại tòa nhà Avenue của dự án City Garden vừa qua, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm thiết kế và chất lượng cao cấp của các căn hộ: Trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng, ấm áp, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống gia đình.

Nhân sự kiện này, khách hàng khi đến tham quan khu căn hộ thực tế, sẽ có cơ hội sở hữu “Gói nội thất ưu đãi” do công ty Elite - đơn vị phân phối chính tài trợ.

Đây cũng là dịp, chủ đầu tư cam kết về chất lượng thi công cũng như tiến độ xây dựng được đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

Với lợi thế về vị trí - chỉ mất 5 phút đến trung tâm Quận 1, gần các khu thương mại, nhà hàng, trung tâm giải trí, các cửa hàng thời trang… City Garden sở hữu một vị trí lý tưởng, hòa quyện cùng không gian sống trong lành và yên tĩnh. Đây sẽ là khu vực dân cư điển hình cho lối sống văn minh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và có tính gắn kết cộng đồng cao.

Hiện tại, khách hàng quan tâm có thể đến tham quan khu căn hộ thật vào tất cả các ngày trong tuần tại:

- Dự án khu căn hộ cao cấp City Garden

- Thời gian mở cửa: từ 8:30 – 18:00 từ thứ hai đến chủ nhật

- Địa điểm: 59 Ngô Tất Tố, P.21, Q. Bình Thạnh

- Hotline: 0937 068678 – 08 35146888
Nguồn: Theo City Garden