Top

Thêm 673 căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp

Cập nhật 07/01/2010 08:45

Vào những ngày cuối cùng của năm 2009, Công ty cổ phần sản xuất kinh doanh XNK dịch vụ và đầu tư Tân Bình (Tanimex) đã chính thức làm Lễ khởi công xây dựng chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ, tại Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Với tổng vốn đầu tư khoảng 476,7 tỷ đồng, dự kiến khi hoàn thành Tanibuilding Sơn Kỳ sẽ cung cấp cho thị trường 673 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện tại, ổn định trật tự của dân cư trong khu công nghiệp, đồng thời cải thiện môi trường sống cho người dân trong khu vực Q.Tân Phú.

Trong hoàn cảnh thị trường thừa căn hộ cao cấp nhưng lại bỏ quên phân khúc trung bình, thì việc giá Tanibuilding Sơn Kỳ vào khoảng 13 triệu/m2, đa số căn hộ có giá khoảng 700-800 triệu đồng cùng phương thức thanh toán linh hoạt: theo tiến độ hoàn thành công trình (khách hàng sẽ được Ngân hàng cho vay tới 70 % giá trị căn hộ với thời gian tới 15 năm) hoặc thanh toán trước 20% giá bán căn hộ, 80% còn lại được thanh toán khi nhận nhà (dự kiến sau 24 tháng kể từ ngày khởi công) Tanibuilding Sơn Kỳ hy vọng sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho đối tượng có thu nhập trung bình, thấp - những người có nhu cầu thực sự về nhà ở.

Ông Nguyễn Minh Tâm - TGĐ Cty Tanimex cho biết: “Ngoài mục tiêu kinh doanh, chúng tôi xậy dựng chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ còn để hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người dân lao động có thu nhập vừa và thấp. Đây cũng có thể coi là một hoạt động vì cộng đồng nằm trong tiêu chí kinh doanh gắn liền với cộng đồng của công ty Tanimex”.

Tại buổi động thổ, đã có tổng cộng 468 căn hộ Tanibuilding Sơn Kỳ được đặt mua. Dự án dự kiến sẽ hoàn tất móng và mở bán trong quý I - 2010.

Cũng trong đợt này, Tanimex đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Trường PTTH Sơn Kỳ - ngôi trường PTTH đầu tiên của phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú. Với tổng kinh phí đầu tư là 54 tỷ đồng, dự kiến khi hoàn thành trường THPT Sơn Kỳ sẽ mang lại một môi trường học tâp đầy đủ các tiện nghi cho khoảng 1.200 học sinh ở phường Sơn Kỳ và các khu vực lân cận.

Mọi thông tin, chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty CP sản xuất kinh doanh XNK dịch vụ và đầu tư Tân Bình (Tanimex)

Trụ sở chính: 89 Lý Thường Kiệt, P.9, Quận Tân Bình,TP HCM

Điện thoại: (84.8)3 8686 378 - (84.8)3 8686 377

Fax: (08)3 8642 060

Email: tanimex@tanimex.com.vn

Website: www.tanimex.com.vn; www.tanimex.vn

DiaOcOnline.vn