Top

Phát Đạt ký kết chương trình hợp tác với ngân hàng để bảo lãnh và tài trợ dự án

Cập nhật 17/07/2015 14:20

Ngày 16/07/2015, Công ty Cồ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã chính thức ký kết với Ngân hàng TMCP Đông Á (DAB) Chương trình hợp tác bảo lãnh và tài trợ vốn cho người mua Nhà thuộc dự án The EverRich 2 và The EverRich 3. Sự kiện này nhằm mục đích thực hiện theo điều 56 về việc Bảo lãnh trước khi bán hoặc cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai của Luật Kinh Doanh BĐS năm 2014 có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2015.


Trong buổi lễ diễn ra sự kiện này, Ông Nguyễn Văn Đạt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Phát Đạt cha sẻ: “Để thực hiện quy định Nhà nước tại điều 56 về Bảo lãnh trong việc bán, cho thuê mua dự án là nhà ở hình thành trong tương lai, hiện nay Phát Đạt đã ký kết với Ngân hàng TMCP Đông Á về việc thực hiện bảo lãnh và tài trợ vốn cho các khách hàng mua sản phẩm tại dự án The EverRich 2 và The EverRich 3; nhằm mục đích vừa thực hiện việc cam kết tuyệt đối của Chủ đầu tư đối với quyền lợi của người mua Nhà trong trường hợp Chủ đầu tư không bàn giao theo đúng tiến dộ đã cam kết, vừa góp phần tăng thêm sự an tâm khi quyết định mua của Khách hàng được đảm bảo. Những quy định nêu trên ngày càng khẳng định tính minh bạch của thị trường bất động sản, tất cả sự phát triển của doanh nghiệp và khách hàng đều dựa trên nền tảng bền vững. Mặc dù phải tang thêm chi phí bảo lãnh nhưng Phát Đạt cam kết sẽ không tăng thêm giá bán cho Khách hàng”.


Đối với Ngân hàng, khi quyết định bảo lãnh, ngân hàng đã phải thẩm định và xem xét rất kỹ năng lực, uy tín của doanh nghiệp, đồng thời dự án được bảo lãnh phải được các chuyên gia Ngân hàng đánh giá rất cao về tính thanh khoản. Khi Ngân hàng chấp thuận ký kết bảo lãnh, Chủ đầu tư được khẳng định thêm tính chuyên nghiệp về uy tín và thương hiệu trên thị trường.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển chuỗi dự án mang thương hiệu The EverRich, Phát Đạt luôn giữa đúng lời hứa với Khách hàng, sự phát triển vững bền của Công ty luôn dựa trên lợi ích của Khách hàng, các Đối tác và Cổ đông.

Sắp tới, Phát Đạt sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dự án có quỹ đất sạch tọa lạc ngay trung tâm thành phố, dự án có thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của Khách hàng.

Hiện nay, dự án The EverRich 2 và The EverRich 3 đã được đưa ra kinh doanh. Đặc biệt, với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, diện tích căn hộ đa dạng và giá bán hợp lý, The EverRich 3 là dự án nổi bật nhất tại Khu vực Nam Sài Gòn đang rất được thị trường đón nhận.


Thông tin Doanh nghiệp