Top

Kim Oanh đột phá với dòng sản phẩm RichHome

Cập nhật 16/07/2015 14:02

Cùng với Hà Nội, TPHCM, thị trường bất động sản Bình Dương được đánh giá là có tiềm năng rất lớn  bởi hệ thống cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích được đầu tư đồng bộ. Yếu tố này cùng với việc chọn lựa phân khúc sản phẩm đúng nhu cầu thị trường là yếu tố chính làm nên thành công của các dự án bất động sản tại Bình Dương trong thời gian gần đây, điển hình là hai dự án mang thương hiệu RichHome do Kim Oanh Group làm chủ đầu tư.

Bình Dương – điểm đến lý tưởng

Trong những năm qua, Bình Dương luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất dành cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhờ vị trí liền kề TPHCM, hạ tầng phát triển đồng bộ và chính sách ưu đãi của chính quyền địa phương. Hiện nay, nhiều ý kiến cho rằng cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông của Bình Dương thuộc loại tốt nhất trên cả nước.

Không chỉ có các tuyến đường dân sinh, trên địa bàn tỉnh còn được đầu tư rất nhiều tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên hoàn với các khu vực phát triển kinh tế trọng điểm ở phía Nam như đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, quốc lộ 13, quốc lộ 14… Bên cạnh đó, Bình Dương còn đang quy hoạch hàng loạt tuyến metro hiện đại để chuẩn bị cho thời kỳ phát triển mới trong tương lai không xa.

Về dịch vụ tiện ích, Bình Dương cũng đang đi đầu trong số các thành phố mới thành lập với việc ra đời hàng loạt trung tâm thương mại, trung tâm hội chợ - triển lãm, showroom, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, công viên sinh thái, sân golf… Có thể khẳng định các dịch vụ, tiện nghi tại Bình Dương hiện nay không hề thua kém bất cứ địa phương nào trên cả nước.

Điều này không chỉ kiến tạo nên diện mạo mới cho đô thị Bình Dương mà còn là lực hút đối với đông đảo giới doanh nhân, chuyên gia và người lao động đổ về sinh sống, làm việc. Sau khi Luật nhà ở 2014 chính thức có hiệu lực vào ngày 1-7 cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam, dự báo các dự án bất động sản tại Bình Dương sẽ càng trở nên sôi động hơn nữa bởi nhu cầu sở hữu nhà ở gần với nơi làm việc của các đối tượng nói trên rất lớn.

RichHome – dòng sản phẩm đột phá

Nắm bắt được nhu cầu về nhà ở đang rất lớn của người lao động tại Bình Dương, đặc biệt là những khu vực gần trung tâm thành phố mới Bình Dương, từ đầu tháng 5 – 2015 Kim Oanh Group đã liên tiếp cho ra đời hai dự án nhà phố xây sẵn giá rẻ mang thương hiệu RichHome. Các dự án này được đầu tư khép kín, sẵn có nhiều tiện ích do nằm giữa khu dân cư hiện hữu rất sầm uất, hạ tầng được đầu tư chất lượng, sản phẩm thiết kế phù hợp nhu cầu của số đông người dân… Hơn nữa, Kim Oanh Group còn đưa ra nhiều mẫu nhà để khách hàng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình hoặc nếu thích, người mua sẽ được kiến trúc sư của Kim Oanh tư vấn miễn phí trang trí nội thất căn nhà cho phù hợp với phong thủy và “gu” thẩm mỹ của mình.


Khoảng 800 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án RichHome 2.

Đột phá hơn, Kim Oanh Group định giá bán rất thấp, chỉ chưa đến 400 triệu đồng/căn nhà phố có từ 2-3 phòng ngủ và liên kết với Vietcombank cho vay gói 30.000 tỉ đồng với lãi suất chỉ 5%/năm. Nhờ đó, sau khi đóng đợt 1 khoảng 20% giá trị hợp đồng, phần còn lại mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả góp vài triệu đồng là thỏa ước mơ an cư lạc nghiệp. Đây là những lý do giúp cả hai dự án được Kim Oanh tung ra thị trường đều nhanh chóng được thị trường hấp thụ. Cụ thể, chỉ sau buổi sáng mở bán, toàn bộ 272 căn nhà phố RichHome (phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát) đã tiêu thụ hết sạch vào cuối tháng 5 vừa qua. Tiếp nối thành công đó, ngày 12-7-2015, 90% trong tổng số 404 căn nhà phố của dự án RichHome 2 (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát) cũng được khách hàng giao dịch thành công.

Phối cảnh dãy phố mặt tiền khu đô thị RichHome 2.

Chia sẻ về sự thành công của dòng sản phẩm RichHome, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh, nói: “Bên cạnh xu hướng tăng trưởng khá tốt của thị trường thì những yếu tố như vị trí tốt, đầy đủ tiện ích, giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo và đặc biệt là chính sách thanh toán ưu việt từ gói 30.000 tỉ đồng đã làm nên thành công cho chúng tôi. Bởi hiện nay nhu cầu nhà ở giá rẻ của người lao động tại Bình Dương đang rất lớn nhưng số dự án phù hợp như RichHome hầu như vắng bóng trên thị trường”.

Cũng theo bà Oanh, tâm lý chung của người Việt Nam là thích sở hữu nhà kèm với đất để làm “của để dành” cho con cháu sau này và gia tăng giá trị trong tương lai. Do đó, những dự án như RichHome sẽ thu hút sự quan tâm nhiều hơn so với phân khúc căn hộ.

Phối cảnh phòng khách tại dự án khu đô thị RichHome 2.

Theo tìm hiểu, sau hai dự án RichHome, nhiều khách hàng chậm chân vẫn chưa mua được sản phẩm. Do đó, Kim Oanh Group đang tiếp tục triển khai thêm dự án RichHome 3 hứa hẹn cũng rất hấp dẫn bởi không chỉ nằm gần các tiện ích  mà còn gắn với môi trường sinh thái độc đáo. Dự án này có thể ra mắt thị trường vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

Thông tin Doanh nghiệp