Top

Nhadat24.com: Mở rộng kết nối, mở rộng cơ hội

Cập nhật 05/05/2010 08:10

Mạng cộng đồng trực tuyến dành cho giới kinh doanh bất động sản Nhadat24.com sẽ chính thức đi vào hoạt động ngày 05/05/2010. Tại đây, bạn không chỉ được trao đổi thông tin nhà đất, chia sẻ kinh nghiệm có được trong quá trình mua, bán, thuê bất động sản mà còn được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các chuyên gia tư vấn. Đây là một điểm mới mà không phải diễn đàn nào cũng có được.


Đa dạng tính năng


Được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế, diễn đàn sở hữu nhiều tính năng đa dạng, giao diện hiện đại dễ truy cập, đăng bài… Ngoài đội ngũ ban quản trị là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành, quản lý, và thiết kế, được sự trợ giúp của nhiều nhà tư vấn có tiếng trong lĩnh vực phong thủy, kiến trúc, pháp luật…

Các thành viên tham gia diễn đàn có thể trao đổi tất cả thông tin về pháp luật, về xây dựng hoặc đơn giản là chia sẻ kinh nghiệm mua bán, trao đổi thông tin… Tất cả đều được biên tập cẩn thận và hiển thị trên diễn đàn.

Đặc biệt, nếu có thắc mắc về giấy tờ, thủ tục chuyển nhượng nhà đất… hoặc muốn được tư vấn thiết kế xây dựng, thành viên diễn đàn có thể chia sẻ ngay trên chuyên mục và nhanh chóng nhận được câu trả lời từ các chuyên gia. Ngoài nguồn thông tin, tin tức về lĩnh vực bất động sản được cập nhật liên tục còn có những chủ đề (topics) nóng bỏng tính thời sự để các thành viên trao đổi chia sẻ cảm nghĩ.

Cụ thể, Nhadat24.com cho phép:

- Các thành viên được quyền tham gia thỏa luận về thị trường chung trong các mục: Tin tức thị trường; Giá cả thị trường; Quy hoạch; Đặt câu hỏi trong chuyên mục Tư vấn - Hỏi đáp.

- Các thành viên được phép đăng tải thông tin, quảng bá dự án của công ty mình và tham gia thảo luận.

- Tiếp cận thông tin thị trường Chứng khoán - Tài chính; Thông tin đấu thầu và cả một thư viện chuyên ngành.

- Các thành viên được phép Quảng cáo - Rao vặt để tìm kiếm khách hàng cho sản phẩm của mình.

Cách thức đăng nhập đơn giản, mỗi thành viên có thể tự quản lý thông tin của mình. Diễn đàn thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi, chế độ điểm thưởng và tổ chức chương trình thi, thử thách kiến thức hấp dẫn.

Cơ hội giao lưu, hợp tác

Trong kinh doanh, không gì quan trọng bằng thông tin và mạng lưới kết nối. Tất cả những nhà đầu tư bất động sản đều đánh giá cao vai trò của việc duy trì và phát triển các mối quan hệ kinh doanh. Thông tin nhanh, kịp thời giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng. Mạng lưới quan hệ tạo ra những cơ hội có thể giúp doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới. Nhadat24.com ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Không chỉ cung cấp thông tin, tạo một sân chơi mang tính tương tác dành cho những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hoặc muốn tìm hiểu về lĩnh vực này, Nhadat24.com còn mở ra một thế giới kiến thức với những nhận định xác đáng từ nhiều phía.

Thành viên tham gia diễn đàn sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác và được hưởng những đặc lợi như quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, quảng bá dự án, quảng bá sản phẩm, quảng bá thương hiệu cá nhân, tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh cũng như duy trì mối liên lạc thường xuyên với bạn bè, đối tác và đồng nghiệp. Mạng Nhadat24.com có thể “số hóa” những mối quan hệ kinh doanh, giúp các thành viên quản lý và sử dụng một cách hiệu quả những thông tin phục vụ cho các mục đích kinh doanh khác nhau.

Sau giai đoạn giới thiệu, ra mắt, diễn đàn sẽ đi vào cơ chế tích lũy điểm với nhiều quà tặng phù hợp, giá trị trao tặng cho thành viên. Cơ chế này sẽ dựa vào tỉ lệ post bài và những topics hiệu quả, thu hút được nhiều thành viên tham gia tranh luận, bày tỏ quan điểm...

Tất cả các nhà đầu tư, môi giới địa ốc (doanh nghiệp hoặc cá nhân) đều có thể đăng ký và dễ dàng trở thành thành viên. Bạn đang kinh doanh bất động sản? bạn muốn giao lưu, tăng cường thêm mối quan hệ cho bản thân?... Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đăng ký vào diễn đàn nhadat24.com để “mở rộng kết nối, mở rộng cơ hội”.

DiaOcOnline.vn