Top

Savills Việt Nam: Thắng lớn tại giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương

Cập nhật 27/04/2010 11:30


Ông Matthew Powell, Giám đốc chi nhánh Hà Nội, Công ty Tư vấn Bất động sản Savills
Savills Việt Nam được vinh dự nhận giải Công ty Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đại lý Dự án Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam và Công ty Tư vấn Bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam. Đây là những hạng mục của Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương, giải thưởng liên kết cùng kênh truyền hình Bloomberg tổ chức ở khách sạn Langham, Hồng Kông ngày 16/4.

Sự kiện này nằm trong các Giải thưởng Bất động sản Quốc Tế, được xem là một cuộc cạnh tranh uy tín nhất thế giới nhằm tìm ra những công ty bất động sản xuất sắc trên toàn cầu. Trong thời gian tới, những đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tranh tài với các công ty đoạt giải từ Châu Âu, Anh Quốc, Châu Phi, Châu Mỹ và Ả rập để tìm ra ứng cử viên xuất xắc nhất thế giới cho mỗi lĩnh vực.

Theo ông Brett Ashton, Giám Đốc Điều Hành của Công ty Savills Việt Nam thì công ty đã rất vinh hạnh khi được công nhận bằng những giải thưởng trên. Với trên 500 nhân viên chuyên nghiệp cùng sự nỗ lực đoàn kết, công ty đã làm được điều này.

Giải thưởng này tiếp nối thành công của Savills với Giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” vì đã cung cấp các dịch vụ xuất sắc đến các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, công ty xây dựng, chủ đầu tư và người mua trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Thông tin Doanh nghiệp