Top

Nhà phố 867 triệu: Sản phẩm gây shock thị trường bất động sản

Cập nhật 12/12/2012 10:04

Liên tục gặt hái thành công với đợt mở bán thứ nhất: 100% sản phẩm bán hết trong tháng đầu tiên, và đợt mở bán thứ 2: 24 căn nhà phố tiêu thụ trong 3 tiếng mở bán đủ thấy sức hút rất lớn của sản phẩm nhà phố vườn khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn do Nam Long làm chủ đầu tư. Đây là một sản phẩm được đánh giá là điểm sáng của thị trường Bất động sản vốn đang ảm đạm. Và điều gì đã khiến khách hàng quan tâm đặc biệt đến sản phẩm này?
 


Giá quá rẻ !

Đó là điều mà hầu hết các khách hàng đều phải thốt lên khi đọc được thông tin về sản phẩm đặc biệt này. “Thử làm một so sánh đơn giản, với số tiền chỉ bằng một căn hộ chung cư hạng trung tại các quận vùng ven (Tân Bình, Thủ Đức…), bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà phố khang trang, có sổ hồng hẳn hoi, sân vườn trước sau gồm 2 tầng, 3 phòng ngủ…, lại được hoàn thiện nội thất căn bản như căn hộ chung cư chứ không giao thô như các sản phẩm nhà phố dự án khác, bạn có thể thấy được lợi thế vượt trội của ngôi nhà này”- chị Minh Nhã – một khách hàng đang quan tâm dự án cho biết. Theo chị Nhã, giá đất quanh khu vực này cũng đã khoảng 4-5 triệu. Nếu tự bỏ tiền ra xây để được một ngôi nhà có thiết kế hiệu quả, lại nằm trong khu quy hoạch có sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, cửa hàng tiện lợi…là điều “không tưởng”.

Vị trí của “Sài Gòn mở rộng”

Theo khảo sát của chủ đầu tư chia sẻ khi phát triển dự án thì khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn tuy tọa lạc tại Bình Dương nhưng lại là một trong những điểm tập trung các tiện ích xã hội phong phú và cao cấp hàng đầu quốc gia. Chỉ cần 5-10 phút, bạn có thể tiếp cận được những tiện ích công cộng quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, siêu thị, trường học, công viên… Ngoài ra trong tương lai vị trí này còn kết nối trực tiếp quốc lộ 13 trên không, kế cận tuyến tàu điện ngầm Hiệp Bình Phước. Nối về sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút theo trục giao thông Tân Sơn Nhất – Bình Lợi hoàn tất vào cuối năm 2012. “Đó là lý do hơn 90% khách hàng của chúng tôi là dân TPHCM – những người rất coi trọng các tiện ích dịch vụ nhưng lại mong ngôi nhà của mình tránh xa không khí ồn ào, bức bối của cuộc sống công nghiệp hối hả” – Bà Trần Thị Trọn Lành – PGĐ sàn Giao dịch BĐS Nam Long cho biết.

Thiết kế đặc biệt

Sử dụng vật liệu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên, ứng dụng cách bố trí hợp lý từ dòng sản phẩm EHome đã được rút đúc kinh nghiệm là những lợi thế của sản phẩm nhà phố vườn “3 thế hệ”. Chỉ với khuôn viên đất từ 75-90m2, chủ đầu tư vừa xây nhà, vừa vẫn “đề dành” được một khoảng sân trước đủ để một chiếc xe hơi, vài chiếc xe máy và một khoảnh vườn cực kỳ xinh xắn phía sau nhà phục vụ cho các buổi tiệc BBQ ngoài trời. Đó là lý do mà ông Trịnh Xuân Viện – thành viên Hội nhà văn Việt Nam- chủ nhân của một căn nhà tại đây đã ví von ngôi nhà phố vườn ông đang ở là một “Le Petit Villa” với đầy cảm xúc và niềm tự hào.

Tham quan nhà mẫu & công trình vui lòng liên hệ:

Sàn Giao Dịch BĐS Nam Long: (84-8) 3773 0672 ; 0933 867 771

Nguồn: Theo Nam Long