Top

Gamuda Land – Thành công đến từ nền tảng vững mạnh

Cập nhật 20/03/2012 13:45

Luôn đánh giá môi trường sống lành mạnh là một trong những tiêu chuẩn quan trọng nhất cho sự phát triển ổn định của cộng đồng, Gamuda Land đặc biệt chú trọng vào xây dựng các mảng xanh và hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện trong tất cả các dự án của mình.

Gamuda Land – Cam kết xây dựng các công trình chất lượng và nâng cao cuộc sống

Được thành lập vào năm 1995, với 17 năm kinh nghiệm, Gamuda Land là tập đoàn bất động sản chuyên phát triển các khu đô thị và cộng đồng dân cư trực thuộc tập đoàn xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng - bất động sản hàng đầu Gamuda Berhad Malaysia. Tính đến nay, các công trình của Gamuda Land tại Malaysia đã có tổng diện tích lên đến 2.480 ha và tổng giá trị 8,2 tỉ USD.

Tiềm lực kinh tế vững chắc chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án xây dựng khu đô thị cao với quy mô lớn tại thị trường khắp nơi trên thế giới. Chất lượng của các công trình xây dựng của Gamuda đều được đánh giá bởi hệ thống CONQUAS – hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản Lý Công Trình và Xây Dựng Singapore.


Dự án Kota Kemuning - 737 ha


Dự án Horizon Hills - 486 ha


Dự án Bandar Botanic - 505 ha

Celadon City – Nơi cảm hứng cuộc sống thăng hoa

Tiếp tục mở rộng đầu tư sang các nước trong khu vực, Gamuda Land xác định Việt Nam là điểm đến triển vọng với tốc độ phát triển nhanh chóng trong suốt những năm vừa qua. Công viên Yên Sở tại Hà Nội với 100% vốn đầu tư từ Gamuda Land là bước đánh dấu sự có mặt của tập đoàn ở Việt Nam. Đây là một trong những dự án khu đô thị mới đẹp nhất và lớn nhất miền Bắc Việt Nam, với tổng diện tích lên đến 500 ha, trong đó dành ra đến 320 ha cho các hồ nước thiên nhiên và công viên cây xanh.


Công viên Yên Sở - 500 ha
Không dừng lại ở đó, Gamuda Land tiếp tục đầu tư vào dự án khu đô thị Celadon City tại TP.HCM (Gamuda Land đầu tư 60% trong tổng số vốn xây dựng dự án). Với vị thế đắc địa tại quận Tân Phú, công trình có tổng diện tích 82 ha với điểm nhấn chính là hơn 16 ha diện tích mảng xanh. Cùng với Công viên Yên Sở, Celadon City đã góp phần chứng minh được quyết tâm và cam kết của Gamuda Land mang đến một cuộc sống xanh, sạch cho cộng đồng dân cư. Khu đô thị cao cấp này sẽ càng được hoàn thiện hơn với trung tâm thương mại – mua sắm rộng 3,51 ha do tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) lần đầu tiên đầu tư, quản lý tại Việt Nam dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2014; khu thể thao phức hợp rộng 5,43 ha với hệ thống trang thiết bị hiện đại dự kiến sẽ hoàn thành vào quý I/2014; khu căn hộ Ruby, một phần của dự án, sẽ được hoàn thành vào quý I/2013. Ngoài ra, với sự hoàn thành của công viên trung tâm rộng lớn bao gồm hồ nước, bãi cỏ, vườn cây… vào tháng 12 năm 2011, Gamuda Land đã thực sự khẳng định được cam kết nghiêm túc về tiến độ công trình đối với người mua nhà.


Dự án Celadon City - 82 ha

Một trong những lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Celadon City chính là phát triển với sự đầu tư nghiêm túc lâu dài nhằm đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của cộng đồng dân cư, mức giá căn hộ thấp nhất tại đây từ 19 triệu VND/m2. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng giới thiệu hình thức thanh toán đặc biệt: trả trước 30% tổng giá trị căn hộ (tương đương 400 triệu đồng) và phần còn lại sẽ thanh toán vào quý I/2013 – thời điểm giao nhà.

Khu căn hộ Ruby đang được mở bán. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Nhà mẫu Celadon:

88 đường N1 (Bờ Bao Tân Thắng – đối diện chợ Sơn Kỳ), P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6, 8h30 – 17h30. Thứ 7 – Chủ Nhật, 9h00 – 13h00
Hotline: +84.8 62 52 88 88
Website: www.celadoncity.com.vn

Nguồn: Theo Celadon City