Top

Hơn 20% giao dịch thành công The Signature đến từ khối ngoại

Cập nhật 29/01/2018 13:31

Sáng ngày 27.01.2018, tại Adora Premium (quận 7, TP.HCM), Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã mở bán giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown mang tên The Signature.

Trái với nhận định tháng Chạp là thời điểm hạn chế các giao dịch buôn bán hay những quyết định liên quan đến tài sản có giá trị lớn, tại sự ki ện công bố mở bán The Signature sáng nay, hơn 1.000 khách hàng đã tham dự. Đặc biệt, không chỉ có người Việt hào hứng tham gia “tậu” nhà mới, mà nhóm khách ngoại đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,… cũng tham gia sự kiện.

Kết quả, chỉ sau 2 tiếng mở bán, 100% sản phẩm công bố được đặt mua, trong đó, giao dịch thành công đến từ khối ngoại chiếm hơn 20%.


Trước lượng khách tham dự gấp nhiều lần số lượng 270 căn hộ được chào bán, chủ đầu tư phải tổ chức phương thức rút thăm ngẫu nhiên công khai để xác định thứ tự lượt chọn sản phẩm. Vì vậy, có thể nói lễ mở bán giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown - The Signature là một trong những sự kiện mang đến nhiều cảm xúc nhất của những người tham dự: Hồi hộp, chờ đợi, phấn khích khi được xướng tên ở lượt thăm và cảm xúc vỡ òa khi chọn được căn nhà ưng ý và có cả sự thất vọng khi căn nhà mình ưng ý đã có chủ. Không ít những khách hàng chưa mua được sản phẩm 2 giai đoạn trước tiếp tục đến tham dự sự kiện với hy vọng may mắn sẽ đến trong đợt mở bán này.

Tại buổi mở bán, Phú Mỹ Hưng cũng công bố chương trình hợp tác với Vietcombank, Standard Chartered triển khai gói vay ưu đãi dành riêng cho khách mua The Signature. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng gói lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc từ thời điểm vay đến khi nhận nhà nếu có nhu cầu hỗ trợ tài chính. Tùy từng ngân hàng, gói vay tối đa lên đến 70% hoặc 80% giá trị hợp đồng mua bán với thời hạn từ 20-25 năm.

Chỉ trong khoảng 2 giờ mở bán, 100% sản phẩm được đặt mua. Kết quả này không chỉ là khởi đầu ấn tượng của Phú Mỹ Hưng mà đối với thị trường bất động sản nói chung, đây cũng là phát pháo cho một năm đầy bất ngờ trước thực tế phân khúc căn hộ cao cấp đang có phần chững lại trong vài tháng trở lại đây cũng như dự báo trong năm 2018, tình hình hiện tại cũng khó cải thiện.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 1.000 sản phẩm thuộc khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown đã được thị trường hấp thụ gồm các công trình thuộc giai đoạn 1, 2 và 3 lần lượt là The Grande, The Symphony và The Signature (đợt 1).

Điểm lại thị trường bất động sản vài năm trở lại đây và cả cả năm 2017, rất ít, nếu không muốn nói là hầu như không có dự án căn hộ cao cấp nào với mức giá từ 60~70 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT, Quỹ bảo trì) có thể 3 giai đoạn liên tiếp đạt kết quả tiêu thụ từ 98~100% chỉ sau vài tiếng mở bán như Phú Mỹ Hưng Midtown.


Việc liên tiếp thành công ở giai đoạn 3 của siêu dự án Phú Mỹ Hưng Midtown tiếp tục khẳng định vị thế, giá trị của dự án, đặc biệt là những ưu thế hấp dẫn của The Signature - công trình được ông lớn bất động sản khu Nam chọn để khởi động năm kinh doanh 2018.
Không chỉ thu hút người mua bằng ưu điểm “nhất vị, nhị hướng”, The Signature thu hút người mua còn ở thiết kế độc đáo, kiến trúc mới lạ như vườn chân mây được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang Tây Bắc, cầu đi bộ trên cao Skybridge, tòa nhà dành riêng cho dịch vụ F&B hình chiếc lá, hồ bơi vô cực trên mái tòa nhà hình trứng…

Vì vậy, chỉ trong chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt giai đoạn 3 Phú Mỹ Hưng Midtown vào tháng 12/2017, lượng hồ sơ đăng ký mua The Signature lên đến hơn 1.500 hồ sơ. Trước tình hình lượng khách có chiều hướng tăng, nhằm đảm bảo công tác tổ chức cũng như tỷ lệ về sở hữu nhà ở dành cho đối tượng người nước ngoài, chủ đầu tư đã phải thông báo dừng nhận hồ sơ trước ngày công bố 2 tuần. Qua quá trình xét duyệt, hơn 1.000 thư mời được gửi đi cho khách hàng trong sự kiện mở bán ngày hôm nay. Số 500 hồ sơ còn lại được chuyển sang chờ xét duyệt đợt 2.

Được biết, đợt 2 của The Signature sẽ được mở bán trong tháng 3.2018 là khối nhà M7A có vị trí trực diện dòng sông cảnh quan và quảng trường chính Sakura Plaza của công viên hoa anh đào Sakura Park.


Thông tin Doanh nghiệp