Top

Dự án Saigon South Residences căn hộ 3 phòng ngủ được tiêu thụ mạnh

Cập nhật 24/04/2017 10:08

Sau 4 đợt tung sản phẩm ra thị trường và đạt mãi lực khá tốt, Công ty Phú Mỹ Hưng đã giới thiệu tòa nhà D - tòa cuối cùng thuộc dự án Saigon South Residences (SSR) - sớm hơn dự kiến vào sáng 22/4.

Với sức hút là tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam trong suốt quý 4/2016 và quý 1/2017 khi liên tục đạt tỷ lệ tiêu thụ thành công rất tốt nên đợt công bố cuối cùng này càng tăng nhiệt. Có thể nói, đây cũng là cơ hội “có một không hai” dành cho những ai mong muốn sở hữu căn hộ SSR của Phú Mỹ Hưng. Chỉ sau hơn 2 tiếng công bố, 96% căn hộ thuộc tòa nhà D đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua. Như vậy, đến nay, gần 1.800 căn hộ SSR đã được thị trường hấp thụ. Đặc biệt, thống kê kết quả kinh doanh SSR cho thấy nhu cầu loại căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn vẫn rất lớn mà nguồn cung lại rất hạn hữu.


Căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn hút khách

Ghi nhận từ các đợt công bố, nhất là lần mở bán cuối cùng vào ngày 22/4 dự án SSR này, loại căn hộ 3 phòng ngủ vẫn có sức hút mạnh không kém 2 phòng ngủ vì phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.

Theo nhận định của giới chuyên gia bất động sản, căn hộ 3 phòng ngủ đủ tiêu chuẩn trên thị trường ngày càng khan hiếm mà chủ yếu tập trung ở diện tích từ 80m2, nên các không gian chức năng trong nhà cũng bị “bóp” nhỏ lại nhiều. Cụ thể, từ 2014 đến nay có khoảng 110.000 căn hộ; trong đó, căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 80~100m) chiếm khoảng 30%, 60% là căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích dưới hoặc bằng 65m2 và 5% căn hộ 1 phòng ngủ, còn lại là các sản phẩm khác chiếm 5% (Theo một báo cáo thị trường bất động sản mới đây). Do đó, trong tương lai, loại căn hộ 3 phòng ngủ đạt chuẩn sẽ được săn lùng nhiều và khả năng tăng giá cao.

Điểm khác biệt lớn nhất của đợt mở bán cuối cùng dự án SSR này là lượng khách trung niên, hưu trí đến tham dự khá đông. Điều này được lý giải, tòa nhà D có 321 căn hộ và tỷ lệ căn hộ 3 phòng ngủ chiếm 28%, diện tích từ 95-100m2, đáp ứng được nhu cầu không gian nhà rộng rãi, phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ nên đã thu hút những gia đình nhiều thành viên tham dự trong đợt này. Đặc biệt, ghi nhận tại sự kiện, lượng khách hàng là người nước ngoài chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ cũng chiếm tỷ lệ khá lớn. Những khách hàng lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ còn nhắm đến khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Đáng chú ý hơn cả, loại căn hộ 3 phòng ngủ thuộc các dự án được quy hoạch theo khuynh hướng đa chức năng, cung cấp đầy đủ tiện ích như SSR cực kỳ hiếm trên thị trường. Do vậy, tỷ lệ thuận với mức độ khan hiếm thì biên độ tăng giá sẽ càng nới rộng thêm.

Hào hứng “săn đón” cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ SSR

Đợt công bố cuối cùng dự án SSR diễn ra vào ngày 22/4 này sớm hơn so với dự kiến ban đầu vì lượng khách quan tâm khá cao. Và diễn biễn của buổi lễ công bố cũng như kết quả tiêu thụ thành công tòa nhà D của dự án tiếp tục khuấy động thị trường khi số lượng khách trong và ngoài nước quan tâm chọn mua.

Khách hàng đến với buổi lễ rất đông ngay từ sáng sớm, ước lượng khoảng 800 người. Trước tình trạng cầu vượt cung, chủ đầu tư lựa chọn phương án rút thăm để công bằng cho người mua quan tâm tới dự án. Chỉ sau hơn 2 tiếng công bố, 96% căn hộ tòa nhà D đã được đặt quyền giữ chỗ mua. Trong đó, loại 2 phòng ngủ tiêu thụ hết 100% và giao dịch thành công của căn hộ 3 phòng ngủ đạt 90%.

Tòa nhà D được đưa ra trong lần này với 2 view nhìn đẹp, một hướng về cảnh quan sông và khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, mặt khác hướng về khu “trái tim” dự án với hệ thống tiện ích quy hoạch liên hoàn.

Các căn hộ có ít nhất 2 mặt thoáng nên không gian trong nhà đối lưu không khí tốt, đón ánh sáng và gió trời suốt ngày. Toàn bộ tòa nhà D có 321 căn hộ; trong đó, loại 2 phòng ngủ chiếm 70%, diện tích từ 65~74m2, căn hộ 3 phòng ngủ chiếm 28% với diện tích sử dụng từ 95~104m2. Ngoài ra, bên trong tòa nhà còn được bố trí phòng tập Yoga, phòng sinh hoạt cho trẻ em.

Giống như lần công bố thứ 4, trong lần mở bán đợt cuối này có rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh như Gia Lai và các khu vực lận cận TP.HCM cũng đến tìm cơ hội sở hữu dự án.

Ghi nhận tại hiện trường cũng có khá nhiều khách nước ngoài, chủ yếu là Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản đến tham dự và nhiều người trong số họ đã may mắn được xướng tên ở những lá thăm đầu nên ai cũng chọn được căn hộ ưng ý. Lý do được nhóm khách ngoại đưa ra khi mua dự án này là họ mong muốn có một căn hộ để có thể sinh sống và làm việc thuận tiện tại TP.HCM nhưng với tổng giá không quá cao nhưng chất lượng, dịch vụ, tiện ích và an ninh vẫn đảm bảo.

Hệ thống an ninh khép kín với sự kết hợp giữa phương án chủ động là đội ngũ giám sát cho đến các trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại sẽ mang đến cho người dân sự yên tâm thoải mái khi chuyển về sống trong không gian nhiều tiện ích tại SSR.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, cuối năm 2019 dự án sẽ được bàn giao đến người mua. Đây cũng là thời điểm nhiều công trình giao thông trọng điểm của khu Nam dự kiến sẽ đi vào hoạt động nên nhiều người mua SSR cũng nhắm đến triển vọng này. Ngoài ra dự án còn có lợi thế đó là tận dụng đuợc cơ sở hạ tầng hoàn của khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Thông tin Doanh nghiệp