Top

Saigon South Residences tiếp tục “hút hàng” trong lần công bố thứ 4

Cập nhật 27/03/2017 14:02

Ngày 25/3 vừa qua,  khoảng 800 người đã đến tham dự sự kiện công bố đợt 4 dự án Saigon South Residences. Tòa nhà G được đưa ra giới thiệu trong đợt này, sau 2 tiếng đưa căn hộ giới thiệu đến người mua, 96% trên tổng số 270 căn hộ của tòa nhà G đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ mua. 


Như vậy, sau 4 đợt công bố, (đợt 1 ngày 23/10/2016, đợt 2 ngày 27/11/2016, đợt 3 ngày 15/1/2017 và đợt 4 ngày 25/3/2017) có gần 1.500 căn hộ Saigon South Residences đã được khách hàng đặt mua và tính đến nay, 5/6 tòa nhà của dự án này đã được giới thiệu đến người mua.
Chủ đầu tư cho biết, trước sức cầu lớn, dự kiến trong tháng 4, đợt công bố mở bán cuối cùng của dự án này sẽ được tổ chức sớm hơn dự kiến. Theo đó, tòa nhà D sẽ được đưa ra trong lần này. Đây là tòa nhà view sông cuối cùng của dự án Saigon South Residences 
Thống kê cho thấy, trong gần 800 người đã đến tham dự lễ công bố đợt 4 dự án này, có khoảng 40% là khách chưa mua được căn hộ ở 3 đợt trước quay lại tham gia với hy vọng chọn được căn hộ trong đợt này.

Do lượng khách đến tham dự áp đảo số lượng căn hộ có thể cung ứng, nên chủ đầu tư tiếp áp dụng phương thứ rút thăm ngẫu nhiên.
Khác với những lần mở bán trước, khách TP.HCM chiếm phần lớn, thì sáng nay, nhiều khách hàng đến từ các tỉnh khác cũng tham gia để tìm một suất mua căn hộ Saigon South Residences với mục đích sử dụng cho gia đình hoặc dành cho con về Thành phố học có nhà ở trong một vài năm tới.

Nhiều gia đình trẻ chọn dự án vì có nhiều tiện ích cho cả gia đình; đặc biệt, một phần diện tích không nhỏ của công trình được dành để bố trí tiện ích cho trẻ em như sân chơi ngoài trời, sân chơi trong nhà, phòng học cộng đồng, thư viện, khu thể thao tương tác dưới nước,
Gói ưu đãi lãi suất 0% từ khi ký hợp đồng đến lúc nhận nhà được rất nhiều các gia đình trẻ đồng tình. Với tích lũy ban đầu chưa lớn, thì chính sách ưu đãi này sẽ giúp nhóm khách hàng trẻ dễ dàng sắp xếp tài chính, tăng khả năng tiếp cận dự án nhiều hơn. Vietinbank và Vietcombank là 2 ngân hàng phối hợp với Phú Mỹ Hưng thực hiện chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng có nhu cầu vay vốn khi mua căn hộ Saigon South Residences.

Thông tin Doanh nghiệp