Top

DKV phân phối dự án Việt Phú Garden

Cập nhật 22/09/2014 09:39

Ngày 20/09/2014 vừa qua, Công ty Cổ Phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi Việt (DKV) đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI) để phân phối dự án Việt Phú Garden.

Hình ảnh ký kết hợp tác

Việt Phú Garden được xem là một trong những khu đô thị xanh của thanh phố, với vị trí đắc địa phía Bắc giáp đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới 60m), phía Nam giáp đường Tân Liêm với khu dân cư hiện hữu sầm uất (lộ giới 30m), phía Đông giáp quốc lộ 50 (lộ giới 40m), phía Tây tiếp giáp với nhánh sông Cần Giuộc. Cùng với quy hoạch giao thông đồng bộ các tuyến đường vành đai và phê duyệt triển khai đường Song Hành (lộ giới 52m) ) của chính phủ trong tương lai sẽ là mấu chốt đẩy mạnh sự gia tăng giá trị bất động sản trong thời gian ngắn. Đồng thời, với vị trí này Việt Phú Garden sẽ mang lại một môi trường sống trong lành và mát mẻ quanh năm.

Phối cảnh tổng thể dự án Việt Phú Garden

Hiện dự án Việt Phú Garden được chào bán với mức giá trung bình là 11 triệu/m2 (đã bao gồm  VAT) với các loại hình đất nền nhà phố, biệt thự. Khách hàng mua sẽ có sổ đỏ và nhận nền xây dựng ngay. Phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng không tính lãi suất (đợt 1 chỉ 15%/ tổng giá trị nền đất). Bên cạnh đó, ngân hàng còn hỗ trợ vay 75% trong vòng từ 10 đến 20 năm. Dự án Việt Phú Garden dự kiến sẽ được mở bán chính thức vào trung tuần tháng 10 và được Công ty Bất động sản Danh Khôi Việt tiếp thị và phân phối độc quyền.

Ông Nguyễn Thụy Nhân - Tổng Giám Đốc BCCI cho biết “Nhân kỷ niệm 15 năm thanh lập của BCCI, BCCI dành cho tất cả Quý khách hàng món quà giá trị với gần 100 suất ưu đãi đất nền sổ đỏ tại TPHCM, điển hình là khu đô thị Việt Phú Garden”. Ông còn khẳng định đây là cơ hội duy nhất hiện nay để khách hàng sở hữu giá trị bất động sản khan hiếm trong thời kỳ kinh tế còn nhiều khó khăn. Với chính sách giá hợp lý, pháp lý sổ đỏ hoàn chỉnh và Phương thức thanh toán 24 tháng là các yếu tố quan trọng nhất mà BCCI đưa ra nhằm tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Công ty CP Bất động sản Danh Khôi Việt 
Website: www.vietphugarden.com.vn
Hotline: 0938.78.78.15 - 0932.79.26.62

Nguồn: Theo Danh Khôi Việt