Top

IJC@VSIP - Nơi “Sinh cơ - phát nghiệp” của giới thương nhân

Cập nhật 19/09/2014 08:44

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP sở hữu vị trí phong thủy đẹp nhất, bậc nhất và duy nhất toàn khu vực Thành phố mới Bình Dương. Với vị trí nằm ngay mặt tiền VÀNH ĐAI 4 & Đại Lộ Dân chủ – tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương với TPHCM, dự án IJC@VSIP được các chuyên gia đánh giá là dự án đất nền sổ đỏ giá rẻ có khả năng gia tăng lợi nhuận cao.

Khu đô thị chính thức và duy nhất của Singapore tại Thành phố mới Bình Dương.

Bứt phá từ hạ tầng giao thông quy hoạch đồng bộ

Bình Dương đang là một trong những địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất cả nước. Hiện tại Bình Dương đang tập trung các giải pháp xây dựng để trở thành đô thị văn minh, hiện đại và là một đô thị loại I vào năm 2020.

Theo đánh giá của giới kinh doanh địa ốc, Bình Dương là một trong số ít địa phương ở phía Nam có tốc độ phát triển hạ tầng mạnh và đồng bộ nhất. Trong đó, đáng chú ý là Dự án Thành phố mới Bình Dương do tập đoàn Becamex làm chủ đầu tư. Sau 3 năm tiến hành đầu tư xây dựng, hàng loạt đại công trình trong tổng thể dự án đã được hình thành.

Với quy mô 1,000 ha, tổng vốn đầu tư lên đến 150,000 tỷ đồng. Đây sẽ là trung tâm kết nối quốc tế và giao lưu thương mại, dịch vụ và trao đổi, chuyển giao công nghệ nhằm phát huy nội lực và thu hút ngoại lực của tỉnh.

Trung tâm Hành chính Bình Dương đã đi vào hoạt động từ tháng 2/2014

Sự kiện Khánh thành Trung tâm hành chính - chính trị tập trung tại Thành phố mới Bình Dương vào tháng 2-2014  đến nay cùng hàng loạt các công trình tạo lực đang được đẩy nhanh tiến độ để đón nhận các nhà đầu tư tiềm năng về Thành phố mới. Điều này thúc đẩy thị trường bất động sản Bình Dương tiếp tục hấp dẫn trong thời gian tới.

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP được chủ đầu tư chăm chút tỷ mỉ với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn chỉnh; gồm hệ thống điện, cấp thoát nước, viễn thông, v.v… Kết nối giao thương với các điểm trong khu vực trên địa bàn tỉnh và các trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam thông qua các tuyến đường chính: Huỳnh Văn Lũy, Đại Lộ Dân Chủ, Quốc lộ 13, Quốc Lộ 14, đường Mỹ Phước Tân Vạn và đường Vành Đai 4.

Vị trí thương mại đắc địa – độc nhất và duy nhất

Khu đô thị thương mại IJC@VSIP do Công ty Becamex IJC và Tập đoàn VSIP làm chủ đầu tư, cùng với Tổng Công ty Tấc đất Tấc Vàng là đơn vị phân phối chính thức đang trong giai đoạn mở bán.

Dự án án ngữ tại “Trục chính” dẫn vào thành phố mới Bình Dương. Nằm ngay giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và Vành Đai 4, hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa Thành Phố Mới với Đồng Nai, TP HCM và Tây Nguyên .


Dự án với 2 dãy phố mang đậm thiết kế Singapore tọa lạc ngay “ cổng chính” vào khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP, trên trục giao thông kết nối dễ dàng cụm Trung tâm văn hóa – hành chính – thương mại Thành phố Mới, ngay vòng xoay đường Vành đai 4 mang đến một cơ hội tuyệt vời cho việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế độc đáo chuyên biệt dành kinh doanh thương mại

Toàn khu phố thương mại IJC@VSIP có quy mô 128ha, trong đó 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, 51% diện tích xây dựng nằm đối diện với  khu công nghệ cao, sạch, xanh không khói VSIP II Mở rộng 1700 ha, và thuộc khu vực quận Trung Tâm của Thành phố mới BD.

Với 2 mặt tiền, mặt trước dành cho kinh doanh, mặt sau dành chỗ đậu xe, đường nội bộ, mỗi căn nhà đều có gara riêng biệt cùng với bãi xe công cộng rất thuận lợi cho sinh hoạt, kinh doanh, xuất nhập hàng hóa…

Bên cạnh đó, Công ty Becamex IJC và VSIP đã quy hoạch và xây dựng Tổ hợp Công viên – Chợ đêm và Phố ẩm thực đầu tiên tại Bình Dương. Đây là Tổ hợp có vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại cửa Bắc, nơi hai trục đường Đại lộ Dân Chủ và Vành đai 4 giao nhau, nằm đối diện khu công nghiệp Singapore VSIP II . Cùng với Khu Đô Thị Mới Bình Dương, Tổ hợp Công viên – Chợ đêm và Phố ẩm thực sẽ tạo nên một đô thị xanh, hiện đại, năng động, lãng mạn và sung túc, mang phong cách quốc tế, theo tiêu chuẩn Singapore.

Tổ hợp Công viên – chợ đêm – phố ẩm thực ngoài trời tại Khu đô thị thương mại – dịch vụ IJC@VSIP đã và đang hình thành với tiến độ nhanh chóng (Ảnh ngày 06.09)

Đây sẽ là nét văn hóa riêng, góp phần làm gia tăng giá trị bất động sản một cách vượt trội và niềm tin vào sự phát triển của Khu Đô Thị Mới Bình Dương.

Ngoài ra một loạt những tiện nghi gồm: một trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, chợ, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, cao ốc văn phòng, spa, massage hiện hữu …  

Môi trường sống đẳng cấp

Thành phố mới Bình Dương đang dần chinh phục những nhà đầu tư khó tính nhất bởi không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại Bình Dương, mà còn vì những dịch vụ tiện ích xã hội hàng đầu được tạo dựng mà chưa từng có thành phố nào làm được.

Vơi công trình then chốt của tỉnh là trung tâm hành chính – chính trị tập trung 20ha, đã đi vào hoạt động, bên cạnh đó là các đại công trình như Trung tâm hội nghị - sự kiện Lucky Square, trường Đại Học Quốc Tế Miền Đông rộng 26ha quy mô đào tạo 24.000 sinh viên, khu Công nghệ cao Mapletree 75ha, trường Quốc tế Kinderworld, khu phức hợp thể thao, công viên nhạc nước đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng làm nức lòng không chỉ người dân địa phương và tạo được niềm tin đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đặc biệt tháng 5-2014 công ty BECAMEX TOKYU BUS đã vận hành tuyến xe buýt Shuttle đầu tiên với lộ trình 20 km kết nối Thành Phố Mới và thành phố Thủ Dầu Một để phục vụ hơn 3000 công chức làm việc tại Thành Phố Mới Bình Dương, đồng thời phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và doanh nghiệp đến liên hệ công tác tại Trung tâm hành chính tập trung. Bên cạnh đó, Bình Dương đẩy mạnh công tác y tế với việc xây dựng bệnh viện 1.500 giường nằm ven đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn và liền kề với trung tâm Thành phố mới Bình Dương, được xây dựng trên diện tích hơn 129.000m2, quy mô 19 tầng với trang thiết bị hiện đại.

Giá trị thực - sinh lợi cao

Với thiết kế chuyên biệt cho thương mại, mang phong cách Singapore, IJC@VSIP không chỉ đáp ứng nhu cầu cho người có nhu cầu nhà ở mà đây còn là cơ hội đầu tư sinh lợi, với tốc độ phát triển vượt trội của Thành phố mới Bình Dương nói chung và Khu công nghiệp VSIP II nói riêng (với hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc).

Đặc biệt, dự án IJC@VSIP là dự án duy nhất tại Bình Dương khách hàng sẽ nhận được quyền sử dụng đất để xây nhà kinh doanh ngay theo quy hoạch được duyệt.

Khu công nghiệp VSIP II - biểu tượng thành công trong hợp tác đầu tư giữa Việt Nam và Singapore

Dự án sẽ là cơ hội cuối cùng cho những ai muốn sở hữu vị trí vàng để kinh doanh thương mại tại Trục chính (Cổng vào) Trung tâm thành phố mới. Điều này mang tới một cơ hội đầu tư chắc chắn vào bất động sản khai thác thương mại cho những ai nhạy bén, có tầm nhìn và biết nắm bắt thời cơ.

Nguồn: Theo Đầu tư Chứng khoán