Top

San Francisco trở thành thị trường BĐS mới nổi ở Mỹ

Cập nhật 23/09/2016 11:36

San Francisco là một trong những thị trường nhà ở được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ hiện nay.


Một nghiên cứu mới cho thấy, tính trung bình một ngôi nhà ở khu vực San Francisco được quan tâm hơn 92% so với các thị trường khác.

Các phân tích cho thấy những xu hướng tìm kiếm nhà ở của người dân trên các thị trường nhà ở lớn ở Mỹ. Sự phát triển của thị trường việc làm nóng đang thu hút người dân di chuyển đến những khu vực như San Francisco.

Trong khu vực đô thị San Francisco, giá nhà trung bình chỉ hơn 800.000 USD và giá thuê trung bình là 3.400 USD/tháng.

Tại các khu vực như Portland và Seattle, thị trường BĐS cũng trở nên nóng hơn.

Nhà Kinh tế trưởng của Zillow Svenja Gudell cho biết, họ đang nghiên cứu về nhu cầu và nguyện vọng về nhà ở của người dân và cách người dân cảm nhận về nhà ở và chất lượng cuộc sống ở thành phố nơi họ ở cũng như những ý định thực sự khi chuyển đến hay rời khỏi một khu vực nhất định.

Một mô hình phát triển tương tự San Francisco cũng đang diễn ra ở Austin. Tính trung bình một ngôi nhà ở Austin có lượt xem nhiều hơn 86%. Đồng thời, giá trị nhà ở Austin cũng tăng trưởng 9% so với năm trước đây.

Người dân sống ở New Orleans, Miami và Detroit đang tìm kiếm những nơi ở khác để chuyển đi. Trong khi đó ở Minneapolis, New York và Pittsburgh người dân ít có nhu cầu chuyển chỗ ở hơn.

DiaOcOnline.vn - Theo Báo Xây dựng