Top

Ký túc xá 'khủng' dành cho sinh viên với giá thuê 470 triệu/tháng ở Anh

Cập nhật 30/09/2016 11:43

Khu nhà trọ sang trọng dành cho sinh viên ở đường Park Lane, London là một trong những ký túc xá đắt đỏ nhất ở Vương quốc Anh. Giá thuê mỗi tháng là gần 21.000 USD, khoảng 470 triệu đồng.

Bên trong ký túc xá xa hoa ở Park Lane, London, Anh - Ảnh chụp màn hình The Independent

Diện tích căn ký túc xá là 330 m2, gồm 3 phòng ngủ, do công ty bất động sản Criterion Capital xây dựng trong 18 tháng, theo The Independent.

Cả sàn và trần ký túc xá đều lợp bằng kính. Sảnh trung tâm là một khoảng không gian rộng, có trần cao đến 18m. Khoảng 80% người thuê ký túc xá là sinh viên đến từ các nước Vùng vịnh và gia đình họ.

Park Lane là con đường lớn ở trung tâm thủ đô London, Anh. Rất nhiều ngôi nhà trên con đường này là biệt thự, dinh thự của giới hoàng gia.

Đơn vị điều hành khu ký túc xá đắt đỏ này là công ty bất động sản Wetherell. Đối tượng khách hàng nhắm đến chủ yếu là những người giàu có đến từ các nước Trung Đông và châu Á.

Trong một nghiên cứu vào đầu năm 2016, công ty môi giới bất động sản Rokstone ở London cho biết nhiều người nước ngoài sẽ tìm mua nhà ở thủ độ của nước Anh trong 2 năm tiếp theo. Trong đó, đáng kể nhất là người Iran.

Họ cùng với người Qatar, Kuwait và Ả Rập Saudi sẽ là những khách hàng quan trọng của thị trường bất động sản London trong vài năm tới.


DiaOcOnline.vn - Theo Thanh niên