Top

VIREC 2010 – Giải pháp đầu tư, phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại

Cập nhật 12/06/2010 11:30

Những năm qua, cùng với diễn biến hết sức sôi động của ngành công nghiệp giải trí thế giới, nhu cầu giải trí, thư giãn lành mạnh của giới trẻ Việt Nam cũng tăng cao. Điều này đã tạo nên những tác động tích cực, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp này tại Việt Nam.


Một góc Hội nghị và triển lãm VIREC 2010 với chủ đề “Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại.”

Đón đầu xu hướng đó, Hội nghị và triển lãm VIREC 2010 đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 11/06/2010, tại khách sạn Rex với chủ đề “Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại.” Hội nghị triển lãm do G4B, tập đoàn CT Group và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp tổ chức, có sự tham dự của gần 20 đoàn quốc tế và nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định: “VIREC 2010 chắc chắn sẽ mở ra những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp và khách tham dự hiểu biết sâu sắc hơn về ngành công nghiệp vui chơi giải trí Việt Nam và Quốc tế”

Là Hội nghị Triển lãm đầu tiên tại Việt Nam nói đến “Giải pháp đầu tư và phát triển khu vui chơi giải trí hiện đại.”, hội nghị sẽ tập trung trình bày các nội dung như: Tổng quan và xu hướng phát triển của nền công nghiệp vui chơi giải trí trên thế giới, Định hướng và đánh giá tiềm năng phát triển của ngành này tại Việt Nam giai đoạn 2011-2020, đồng thời giới thiệu về chính sách khuyến khích đầu tư, quy hoạch dự án vui chơi giải trí tại một số tỉnh, thành phố trong cả nước.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng Cục du lịch Việt Nam khẳng định: “VIREC 2010 đã có bước đi phù hợp với nhu cầu, chiến lược của ngành Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2020. Sự kiện này là một hoạt động hỗ trợ và tư vấn có ý nghĩa thiết thực trong ngành vui chơi giải trí, góp phần chuyển hướng nhận thức của các nhà đầu tư vào lĩnh vực giải trí, phục vụ nhân dân nói chung và khách du lịch nói riêng”

Với ý nghĩa như trên, Hội nghị là một sự kiện quan trọng được các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các nhà làm chính sách và công chúng quan tâm sâu sắc. VIREC 2010 được hi vọng sẽ mở ra cơ hội gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa các nhà đầu tư, các chủ dự án trong và ngoài nước và các nhà quản lí, góp phần quảng bá tiền năng du lịch của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Ngọc Trâm - DiaOcOnline.vn