Top

Vietbuild 2007, ấn tượng, quy mô

Cập nhật 07/09/2007 14:00

Trong ngày 6/9/2007, tại Khu liên hợp Thể dục Thể thao Phú Thọ, TP.HCM, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2007, do Trung tâm Tin học - Bộ Xây dựng và Công ty Hội chợ Triển lãm quốc tế AFC phối hợp tổ chức đã chính thức khai mạc.

Triển lãm kéo dài trong 6 ngày này (6 - 11/9/2007) thu hút sự quan tâm của hơn doanh nghiệp tham gia với khoảng 2.000 gian hàng; trong đó có 452 doanh nghiệp trong nước, 106 công ty liên doanh và 72 tập đoàn đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều đặc biệt tại triển lãm năm nay chính là sự đầu tư trong khâu thiết kế các gian hàng khá bắt mắt và ấn tượng.

Vietbuild 2007 quy tựu rất nhiều các doanh nghiệp với những sản phẩm mới. Năm nay, chuyên trang địa ốc DiaOcOnline.vn  tham gia triển lãm. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp chuyên đầu tư xây dựng cao ốc căn hộ, các sàn giao dịch bất động sản cũng giới thiệu nhiều dự án quy mô lớn, lần đầu tiên được công bố.

Nhiều hội thảo với các chủ đề xoay quanh vấn đề giải pháp kỹ thuật cho nhà ở vùng lũ; công nghệ và sản phẩm mới của ngành xây dựng; các giải pháp và vật liệu mới cho kiến trúc đô thị hiện đại; và đặc biệt là hội thảo về chính sách mới trong hoạt động xây dựng sẽ được tổ chức xuyên suốt do Bộ Xây dựng chủ trì… Kết thúc triển lãm, ban tổ chức còn xét thưởng Cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng Vietbuild 2007 và Huy chương vàng chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp nổi bật.



    Bộ trưởng Bộ Xây Dựng Nguyễn Hồng Quân trả lời phỏng vấn
trước báo giới  trong ngày khai mạc Vietbuild 2007(6/9/2007)




      Dù lần đầu tiên tham gia Vietbuild nhưng chuyên trang DiaOcOnline.vn
cũng đã có sự chuẩn bị tốt


















  Các gian hàng được thiết kế khá đẹp chứng tỏ sự đầu tư của các doanh
nghiệp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu



Hà Phạm - DiaOcOnline.vn