Top

CBRE Việt Nam bổ nhiệm nhân sự chiến lược

Cập nhật 14/12/2012 16:27

Tiếp nối việc hợp nhất CBRE Việt Nam vào CBRE toàn cầu khu vực châu Á, Công ty CBRE Việt Nam thông báo việc bổ nhiệm nhân sự chiến lược ông Daniel Hayden vào vị trí Giám đốc và Lãnh đạo Bộ phận dịch vụ tư vấn và thẩm định giá Việt Nam.

Ông Hayden là chuyên gia bất động sản thế hệ thứ 3, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, trong đó có 12 năm là thẩm định viên chuyên nghiệp. Gia nhập CBRE vào năm 2007, lúc đó ông làm việc tại bộ phận thẩm định giá quốc tế, trụ sở tại Luân Đôn Anh Quốc, và cũng nơi đây ông đã thăng tiến lên vị trí Phó giám đốc, đầu năm 2011 ông được điều chuyển qua Singapore, một bộ phận thẩm định giá quốc tế của CBRE khu vực Châu Á.

Trong thời gian đảm nhiệm hai vị trí trên, ông đã tiến hành thẩm định nhiều tài sản trên 40 quốc gia khác nhau. Vì vậy, ông sẽ mang tới Việt Nam những hiểu biết sâu sắc về hệ thống thông lệ thẩm định giá tốt nhất và nguồn liên hệ toàn cầu sẵn có của công ty dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới.

“Trong nội bộ Dan rất được đề cao, và với những thành tích đáng nể về việc hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn và cực kỳ khắt khe với một danh sách các nơi và các thương vụ đáng mơ ước trên toàn thế giới” ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành của CBRE Việt Nam đã có nhận xét như vậy. “Chúng tôi rất tự tin là các khách hàng của chúng tôi, đặc biệt là các nhà đầu tư, các chủ dự án đa quốc gia sẽ đánh giá cao về cách suy luận bao quát và kiến thức chuyên môn sâu sắc mà Dan có thể áp dụng để phân tích thị trường Việt Nam”.

Thường xuyên hoạt động với vai trò là người hỗ trợ cho các bộ phận dịch vụ khác của CBRE và là một thành viên chính của các nhóm dịch vụ đa chuẩn mưc, cùng với kinh nghiệm đã trải qua khi làm môi giới và chuyển nhượng đã gia tăng thêm uy tín của ông khi ông tư vấn cho khách hàng.

Với kinh nghiệm có được ở cả 6 lục địa, cộng với năng lực chuyên biệt liên quan đến phát triển, tái phát triển, khả thi và các mô hình dòng tiền phức tạp và đặc biệt, kinh nghiệm chuyên nghiệp của ông Hayden sẽ hỗ trợ dẫn dắt các dịch vụ cung cấp cho khách hàng của CBRE ngày càng phát triển tương thích với các định hướng thị trường cho năm 2013 đầy thách thức.
 

DiaOcOnline.vn - Theo DĐDN