Top

Giá hỗ trợ chênh lệch vị trí tái định cư tại Thủ Thiêm

Cao nhất 6,142 triệu đồng/m²

Cập nhật 19/06/2010 09:40

Hội đồng Thẩm định bồi thường TPHCM vừa đồng ý tờ trình của UBND quận 2 về đơn giá chuyển nhượng thực tế bình quân các khu chung cư, nền đất đã bố trí tái định cư (TĐC) thuộc dự án khu đô thị mới (KĐTM) Thủ Thiêm. Đơn giá chuyển nhượng thực tế bình quân này là cơ sở để tính mức hỗ trợ chênh lệch vị trí TĐC theo Quyết định 06 của UBND TP

Cụ thể, mức giá hỗ trợ chênh lệch vị trí TĐC đối với các trường hợp đã bố trí căn hộ chung cư, nền đất nằm ngoài khu trung tâm KĐTM Thủ Thiêm được thông qua như sau: Mức hỗ trợ giá chênh lệch vị trí TĐC tại chung cư B27 (chung cư An Phúc, An Lộc) là 2,069 triệu đồng/m², chung cư thuộc khu đô thị An Phú - An Khánh 4,802 triệu đồng/m², chung cư Thạnh Mỹ Lợi (5 tầng) 6,142 triệu đồng/m², nền đất khu 1 - 143 ha Thạnh Mỹ Lợi 4,353 triệu đồng/m², nền đất khu 50 ha Cát Lái 5,368 triệu đồng/m². Riêng hai cao ốc Lương Định Của và An Cư không được hỗ trợ chênh lệch vì giá chuyển nhượng thực tế bình quân của hai chung cư này cao hơn mức hỗ trợ.

Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận 2 cho biết hiện có gần 2.000 hồ sơ đền bù, TĐC của dự án KĐTM Thủ Thiêm nằm trong diện được hưởng hỗ trợ chênh lệch vị trí. Sau khi chủ tịch UBND quận 2 ký ban hành quy định cụ thể về mức hỗ trợ, Ban Bồi thường sẽ công bố và triển khai chi trả tiền cho người dân.

DiaOcOnline.vn - Theo Người Lao Động