Liên quan tới vụ việc một số hộ dân căng băng rôn tại dự án Imperia Garden diễn ra hai ngày hôm nay, đại diện ban quản lí (BQL) dự án vừa lên tiếng khẳng định "vụ việc chỉ liên quan đến 11 hộ dân không đóng tiền dịch vụ và không thể đại diện cho toàn thể cư dân".
Đêm 25/2 một số cư dân đang sinh sống tại dự án Imperia Garden (203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã mang xô, chậu xuống sảnh của toà nhà kèm theo đó là một số băng rôn, khẩu hiểu phản đối việc chủ đầu tư cắt dịch vụ của các hộ dân tại đây.
Là một trong những hộ bị cắt dịch vụ ngày vào ngày 25/2, anh Hải chủ căn hộ A2701 cho biết: “Mới đây 13 hộ dân nhận được thông báo sẽ bị cắt nước. 20h tối qua phía chủ đầu tư đã cắt dịch vụ vài hộ trong đó có nhà tôi. Những hộ dân bị cắt đều đóng tiền điện, nước hàng tháng nhưng riêng tiền dịch vụ thì chúng tôi tạm thời chưa đóng do còn một số khúc mắc phía CĐT vẫn chưa giải đáp cho cư dân”.
Cũng theo anh Hải hiện nay chủ đầu tư đang thu phí dịch vụ là 11.000 đồng/m2 là chưa hợp lý, “cư dân có yêu cầu phía CĐT phải giải trình những chi phí đó gồm những hạng mục gì và chất lượng ra sao. “Chúng tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ thì phải được biết chất lượng nó ra sao”, anh này nói.
Cũng là một cư dân tham gia căng băng rôn vào sáng nay 26/2 chị Giang ở C11A12 chia sẻ: “Mặc dù nhà tôi chưa bị cắt dịch vụnhưng tôi vẫn tham gia cùng mọi người để đảm bảo quyền lợi của mình”.
Dự án Imperia Garden do HBI làm chủ đầu tư.
|
Hỗ trợ dịch vụ
Liên hệ phòng kinh doanhKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI TẠI: