Top

Góc sống ấm cúng của MC Anh Quân

Cập nhật 05/05/2009 11:55

Nhiều người biết đến một Anh Quân MC giọng Bắc quen thuộc qua các chương trình Nhịp cầu âm nhạc, Chung một tấm lòng... nhưng Anh Quân cho biết, công việc chính của anh là làm biên tập, Ban Chương trình, Đài truyền hình TP.HCM. Nơi ở của chàng MC có duyên này là một căn hộ mới trên tầng 9 khu chung cư cao cấp ở quận 4, TP.HCM.

Căn hộ rộng hơn 90m2, tha hồ cho Anh Quân thỏa sức sáng tạo. Được một người bạn là kiến trúc sư góp ý tưởng, Anh Quân tự mình đặt đóng và tìm mua các đồ nội thất phù hợp với căn phòng.

Anh Quân quan niệm, nhà là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp năng lượng cho công việc mới, vì vậy, căn hộ của anh được bố trí rất tiện lợi cho người ở.

 

MC Anh Quân quan niệm, bếp là nơi ấm cúng nhất nhà, vì vậy, tuy ít thời gian nấu ăn ở nhà, nhưng Quân trang bị cho bếp đầy đủ mọi vật dụng tiện nghi, để khi cần, anh có thể mời bạn bè về nhà đãi tiệc.


Ấn tượng nhất chính là con đường dẫn từ cửa vào phòng khách, với bức tường vẽ hoa văn độc đáo màu vàng đồng. Thêm vài ngọn nến lung linh, đèn chiếu trang trí, nơi này trở thành điểm nhấn thu hút ngay khi khách vừa bước vào nhà.

Bức tường được vẽ hoa văn độc đáo, tạo ấn tượng mạnh ngay khi khách vừa bước vào nhà.


Toàn bộ không gian căn hộ toát lên phong cách Á Đông, với những gam màu trầm: đen, đỏ, nâu, vàng. Anh Quân cho biết, sau những chương trình truyền hình trực tiếp, về đến nhà, thả mình vào không gian ấm cúng này, Quân như phục hồi mọi năng lượng và luôn sẵn sàng cho những chương trình mới vào ngày mới.

Trang phục là một điều quan trọng đối với người làm MC. Vì vậy, Anh Quân đầu tư khá nhiều cho tủ quần áo của mình.

 

DiaOcOnline.vn - Theo Thanh Niên