Top

Ngắm những ngôi nhà thơ ấu của 'sao'

Cập nhật 11/11/2013 13:57

Là những ngôi sao lớn sở hữu tới vài biệt thự triệu đô, nhưng lúc nhỏ, tổ ấm của họ cũng chỉ là những ngôi nhà hết sức bình dị.


Ngôi sao Titanic, Kate Winslet, hiện có vài biệt thự rộng, đẹp, nhưng lúc nhỏ, cô sống trong một ngôi nhà đơn sơ ở Reading, Anh.


Ngày nhỏ, ngôi sao Hollywood Catherine Zeta-Jones sống trong một ngôi nhà bình dị ở Swansea, Wales.


Ngôi nhà mà cố ca sĩ Kurt Cobain sống thời thơ ấu ở Aberdeen, Washington, vừa được mẹ anh rao bán với giá 500.000 USD. Ngôi sao ca nhạc đã tự sát vào tháng 4.1994, lúc mới 27 tuổi.


Lúc nhỏ, Miranda Kerr thường sống với ông bà tại ngôi nhà nhỏ ở Gunnedah, Australia. Không may, năm 2011, ngôi nhà chứa rất nhiều kỷ niệm thời thơ ấu của cô đã bị cháy rụi.


Cố ca sĩ Whitney Houston sống suốt thời thơ ấu ở East Orange, New Jersey. Ngôi sao I Will Always Love You đột tử năm 2012, hưởng dương 48 tuổi.


Huyền thoại mắt tím Elizabeth Taylor, sinh ra và lớn lên trong ngôi nhà sáu phòng ngủ và 3 phòng tắm ở Hampstead Garden Suburb, Bắc London.


Trước khi nổi tiếng, Michael Jackson và gia đình sống trong một ngôi nhà nhỏ ở Indiana, Mỹ. Hiện, ngôi nhà này đã trở thành nơi để fan ông vua nhạc pop tới tưởng nhớ kể từ khi Michael qua đời năm 2009.


Ngày nhỏ, Madonna sống với 7 anh chị em trong một ngôi nhà gạch hai tầng, bốn phòng ngủ, hia phòng tắm ở Rochester Hills, Detroit. Năm 2008, căn nhà bị cháy, sau khi sang sửa lại nó được bán với giá 91.700 USD vào đầu năm 2012.


Trước khi trở thành một trong ba thiên thần của Charlie, nữ diễn viên Farrah Fawcett sống trong căn nhà ấm cúng 4 phòng ngủ, ba phòng tắm ở Texas. Đầu năm nay, căn nhà đã được bán với giá 215.000 USD.


Năm 2011, Kate Hudson đã bỏ 5,3 triệu USD mua căn nhà ở Pacific Palisades, California, nơi cô từng sống thời thơ ấu.


Căn nhà rộng 1.500 m2 ở Wyomissing, Pennsylvania là nơi Taylor Swift sinh ra và lớn lên. Căn nhà đang được rao bán với giá 799,500 USD.


Căn nhà tuềnh toàng mà Eminem sống thời thơ ấu ở Detroit đang được rao bán.

DiaOcOnline.vn - Theo Tri Thức Thời Đại