Top

Biệt thự tráng lệ nơi Michael Jackson qua đời

Cập nhật 25/11/2011 09:10

Ngôi nhà ở đại lộ Carolwood, Los Angeles (Mỹ), là nơi chứng kiến những giờ khắc cuối cùng trong cuộc đời Vua nhạc Pop. Các vật dụng trong nhà sắp được đưa ra bán đấu giá vào ngày 17/12.


Cây đèn làm bằng loại kính Tiffany trứ danh là điểm nhấn của căn phòng sang trọng. Với kính Tiffany, mỗi chiếc đèn là một tác phẩm nghệ thuật, giá trị đến hàng triệu USD, mất vài năm để sản xuất.


Trong căn bếp của nam ca sĩ, có bức tượng chú gà trống, cạnh đó là tấm bảng ghi dòng chữ: Con yêu bố, Trong căn bếp của nam ca sĩ, có bức tượng chú gà trống, cạnh đó là tấm bảng ghi dòng chữ: "Con yêu bố, bố hãy mỉm cười nhé, hoàn toàn miễn phí mà". Đây là thông điệp do một trong ba đứa con gửi đến Vua nhạc Pop.


Phòng chiếu phim trong nhà với phong cách cổ điển. Khi nhà báo Anh Martin Bashir đến thăm nơi đây vào năm 2003 để quay một bộ phim tài liệu, ông đã nói: "Michael Jackson trang hoàng ngôi nhà của mình với những vật dụng như của một vị hoàng đế, như thể Vua Louis 19 vậy".


Phòng tắm rộng rãi có đèn chùm và màu sơn tươi sáng.


Cây đàn piano được khắc trổ tinh xảo.


Phòng ăn với bộ bàn ghế, tủ được bày biện theo phong cách của những ngôi nhà xưa.


Phòng ngủ chính nơi Michael nghỉ ngơi, có một chiếc tủ gương lớn đậm chất vương giả.


Phòng khách tráng lệ đồng thời là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật do Michael sưu tầm. Micheal yêu thích những bức tượng điêu khắc tinh khảo, những cột đèn mạ vàng. Anh từng nói với Martin Bashir: "Đó là gu của tôi".


Một góc phòng đọc sách.


Bể bơi ngoài trời rộng lớn.


Một góc sảnh và cầu thang thiết kế duyên dáng. Michael Jackson qua đời ngày 25/6/2009 vì dùng thuốc giảm đau quá liều. Cái chết của ông là một mất mát lớn đối với làng nhạc thế giới. Đầu tháng 11, bác sĩ riêng Conrad Murray đã bị kết tội ngộ sát nam ca sĩ.

DiaOcOnline.vn - Theo VnExpress