Top

Mành gỗ - phong cách mới cho ngôi nhà

Cập nhật 12/05/2008 09:51

Gỗ luôn là sản phẩm được ưu tiên cao trong trang trí nội thất. Với sự phát triển và cải tiến trong kỹ thuật làm mành gỗ cùng những công dụng và tính năng đặc biệt, mành gỗ giờ đang là sản phẩm ưa chuộng trong năm nay.


Sản phẩm mành gỗ này có thể ngăn được đến 95% tia nắng mặt trời xuyên qua cửa sổ. Yếu tố cách biệt cao của mành gỗ làm cho các căn phòng mát mẻ hơn vào mùa hè và tiêu thụ sức nóng tối thiểu vào mùa đông. Nó mang lại sự hài lòng cho người sử dụng và tiết kiệm năng lượng kéo dài cả năm.



Sản phẩm phết một lớp dầu được làm mềm giữ cho màu sắc sáng, ngăn cản nấm mốc, sương và rất dễ lau chùi. Các đường sọc nối làm từ sợi lưới bằng cotton có viền được kết lại rất chặt, làm cho sản phẩm có độ bền cao đối với sự mài mòn và kéo căng hơn là sử dụng các sợi chỉ nhỏ. Các đường sọc chính được buộc chặt ở trên đỉnh và phần dưới cùng để bảo vệ chống lại những ảnh hưởng của gió gây nên. Phần cứng bằng thép được mạ có một cuộn lăn bằng nilông để kéo lên và hạ xuống mà không hề gây ra tiếng ồn ào.

Theo Thế Giới Xây Dựng