Top

Gọi nắng qua ô cửa sổ

Cập nhật 06/12/2007 09:14

Bạn muốn không gian nhà bạn nhuốm sắc màu của nắng hay của biển, lãng mạn, huyền diệu hay ấm áp. Hãy để ô cửa sổ mang điều kỳ diệu đến với căn nhà của bạn.



Ô cửa sổ - chiếc cầu nối kỳ diệu giữa căn phòng
của bạn với thế giới thiên nhiên. Ảnh: Tìm Nhanh.


Không phải vô ý mà các nhà thiét kế hay đặt cửa sổ ngay vị trí trung tâm căn phòng. Cửa sổ chính là cầu nối giữa không gian bên trong với thế giới bên ngoài.



Ảnh: Tìm Nhanh.


Vào những buổi sáng tinh mơ, mở toang cửa sổ, rước những chùm hoa nắng, căn phòng của bạn sẽ trở nên ấm áp, rực rỡ. Hay những đêm trăng sáng, ánh sáng lung linh, huyền diệu sẽ len lỏi qua từng khe cửa, phản chiếu lên những vật dụng nội thất, làm toát lên vẻ đẹp thanh thoát, thánh thiện.



Với căn phòng có tông màu vàng, ánh nắng sẽ
mang đến sự sang trọng, quyến rũ. Ảnh: Tìm Nhanh.


Làm đẹp ngôi nhà bằng ánh sáng thiên nhiên không những đem lại sức khỏe cho cả nhà bạn, tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng. Theo quan niệm phương Tây, ánh sáng còn đem lại cho gia đình bạn sự no ấm, thịnh vượng và hạnh phúc; trong khi đó, triết lý phương Đông thì cho rằng ánh sáng sẽ dung hòa giữa âm khí và dương khí cho ngôi nhà của bạn.



Ảnh: Tìm Nhanh.


Với những ai yêu biển, khi tô điểm căn phòng nhớ tô màu xanh nước biển. Những tia nắng ban mai hay những vạt nắng còn sót lại sau buổi hoàng hôn sẽ mang âm hưởng của vùng biển khơi vào trong nhà của bạn.



Hãy để ô cửa sổ gọi nắng, âm hưởng của biển
cả sẽ tràn ngập trong căn phòng.




Ảnh: Tìm Nhanh.


Với những vật dụng nội thất được làm bằng chất liệu gỗ, hơi thở của khung trời thiên nhiên sẽ được gọi về nhờ sự kỳ diệu của chùm hoa nắng, bạn sẽ có cảm giác bình yên, thanh thản.

DiaOcOnline.vn