Top

Nội thất căn hộ tinh khôi 80m2

Cập nhật 16/09/2012 08:20

Căn hộ được thiết kế cải tạo từ không gian cũ với những không gian cũ kỹ không còn phù hợp cho gia đình hiện đại với 3 thế hệ cùng sinh sống. Sau thiết kế, căn hộ như được lột xác thành không gian sống tiện nghi, hiện đại và giàu cảm xúc.


Gia đình gồm ông bà, bố mẹ và cậu con trai nhỏ. Thế hệ nào cũng cần có không gian riêng tiện nghi dù ở mức giản dị nhất. Ông bà còn “trẻ trung” nên thiết kế nội thất phòng ngủ cũng muốn nhẹ nhàng, mềm mại. Bố mẹ cần có thêm không gian làm việc liền khối phòng ngủ. Cậu con trai cũng có không gian riêng được trang trí theo phong cách dành cho trẻ thơ và có tính toán để trưởng thành thì nội thất phòng ngủ của bé không phải sửa đổi nhiều.


Không gian bếp núc giản dị, trang nhã.

Phòng khách với gam chủ đạo trắng sữa tinh khôi. Ban công với view ngắm cảnh lý tưởng, tương lai sẽ là vườn treo tuyệt vời và là điểm hút với vị trí từ phòng khách.


Từng không gian được tính toán tới mức chi li cho việc sử dụng được tối đa nhất, dù với không gian riêng tư hay không gian vay mượn để cho tổng thể căn hộ có sự kết nối một cách có lý do.

Phòng ngủ bố mẹ

Phòng ngủ ông bà

Phòng ngủ con trai nhỏ

Diện tích từng không gian: Sảnh 4m2, khách 13m2, ngủ con 8m2, ngủ ông bà 8,5m2, ngủ bố mẹ có không gian làm việc 14,2m2, bếp ăn 14,5m2, ban côn 2,8m2, hành lang 2,5m2 và wc 3,3m, sân phơi 4m2. (KTS Phạm Xuân Cảnh - Công ty CP Kiến trúc & XD ASPACE)

DiaOcOnline.vn