Top

Café Mộc

Cập nhật 21/10/2010 07:30

Một không gian riêng cho những ai muốn tìm được cảm giác sâu lắng và đắm chìm trong các ca khúc lãng mạn của Ngô Thụy Miên, Trịnh công Sơn…

Mộc - Một không gian yên tĩnh, thoáng mát, trong lành làm bạn có cảm giác được tách biệt hẳn với không khí ồn ào và vội vã của đường phố Sài Gòn. Trong không gian đẹp nhẹ nhàng của buổi hoàng hôn, Mộc như trở nên sâu lắng hơn và trở thành một nơi bình yên khác xa với sự nhộn nhịp của bên ngoài.

Từ lối thiết kế cho đến các vật dụng được trưng bày trong quán đều được chủ quán và Kiến trúc sư nhấn mạnh đến sự mộc mạc và giản đơn.

Một lối thiết kế nhẹ nhàng và mang cảm xúc của thời gian xưa cũ đã mang lại cho giữa Sài Gòn một con phố xưa.


Từ motif mái vòm, những mái ngói nhấp nhô mang dáng dấp của con phố cổ, ta bắt gặp đâu đó những hình ảnh dường như là thể hiện về một hồi ức của ai đó đã từng trải qua những chặng đường thời gian….

Một mái vòm cong…

Một lối vào khẽ khàng và kín đáo với hàng trúc e ấp…


Một sân sau yên ắng để ta lại với một khoảng trời riêng và trở về với thời xa vắng…


Khẽ chạm vào Mộc con phố xưa đang thời xuân sắc, ấp ủ cảm xúc ngọt ngào của một hồi ức đẹp. Ta cảm giác được bình yên.

Tầng trên lầu, một không gian khác ở Mộc được thiết kế theo phong cách thật riêng biệt. Những chiếc bàn thấp thô mộc đặt trên sập gỗ và những chiếc đệm được chính chủ quán lựa chọn mang về từ Vương quốc Thái Lan là một nét riêng và độc đáo của Mộc.


Ở đây ta có thể thực sự được nghỉ ngơi bởi sự yên tĩnh của không gian, cách phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng của nhân viên.

Một góc riêng cho ai đó nói lời thầm kín…

Một không gian lãng mạn cho một lời tỏ tình ngọt ngào…

Một chốn riêng để đôi lứa nói lời yêu thương…

Một cảm giác yên tĩnh cho những phút suy tư…


Một không gian riêng Mộc dành tặng cho khách với đúng nghĩa hai từ nghỉ ngơi.

Mộc mạc, nhẹ nhàng là những gì Mộc muốn đem lại cho khách, giúp ta trong chốc lát thoát khỏi những lo toan thường nhật, những huyên náo, xô bồ của phố thị.


Thật vậy, hãy đến Mộc café để thưởng thức một không gian café mộc mạc mà xinh xắn đến tuyệt với. Bạn muốn gặp gỡ bạn bè? Bạn là nhân viên văn phòng đang cần một bữa trưa ngon miệng và một nơi thư giãn? Bạn muốn một buổi tối lãng mạn và bất ngờ cho người mình yêu? Hay đơn giản chỉ cần một không gian để tĩnh lặng một mình, thưởng thức những thức uống tuyệt với của Mộc? Còn chần chờ gì nữa vì ở Mộc luôn có những không gian thú vị cho nhiều nhu cầu khác biệt.


Thưởng thức các loại thức uống và món ăn đặc sắc bạn sẽ được tặng một túi thơm thật xinh xắn với những mùi thơm dịu nhẹ, quyến rũ và phiếu giảm giá cho lần đến tiếp theo tùy vào hóa đơn thanh toán.


DiaOcOnline.vn - Theo 24h