Top

Thiết thạch - thêm những thành công mới

Cập nhật 08/09/2007 08:00

Trẻ trung, nhiệt tình, trình độ là những cảm giác đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ở đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Tư Vấn - Thiết Kế - Xây dựng Thiết Thạch. Dù chỉ mới thành lập chưa tròn ba năm nhưng đến nay, tập thể “Sắt và đá” đã để lại dấu ấn của mình trên hơn 190 công trình lớn nhỏ ở khắp mọi miền đất nước.

“Sáng tạo công trình mơ ước” đối với Công ty không chỉ là một khẩu hiệu suông mà còn là một lời cam kết, một sứ mạng để nhắc nhở toàn thể nhân viên không ngừng cố gắng cho những thành công mới.


Những người trẻ bản lĩnh

Mang theo những hoài bão lớn, đầu năm 2004, ba kiến trúc sư Huỳnh Đức Tâm, Trần Tuấn Long và Phạm Mai An cùng ba đồng sự khác đã quyết tâm thành lập công ty Thiết Thạch (25 Cửu Long, P.15, Q.10) trên tinh thần công ty trẻ của những người trẻ. Đi lên từ những công trình nhỏ nhưng chất lượng, giờ đây, khi nhắc đến Thiết Thạch nhiều người đã nghĩ ngay đến các dự án chuẩn mực, quy mô. Có thái độ nghiêm túc trong nghề nghiệp, đội ngũ ban lãnh đạo công ty đã sớm tâm niệm rằng mỗi công trình dù lớn hay nhỏ đều là tác phẩm nghệ thuật, là sản phẩm trí tuệ của tập thể nên phải nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả. Điều đó không chỉ được thể hiện ở phương châm mỗi công trình chính là tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư mà còn được minh chứng bằng thực tế.





Những công trình thể hiện đậm nét nghệ thuật và trí tuệ

Hiện tại, với lĩnh vực hoạt động khá rộng và khép kín là tư vấn, thiết kế kiến trúc, xây dựng , lập dự án đầu tư, cung ứng đá trang trí cao cấp… đội ngũ 30 kiến trúc sư của công ty hiện đã và đang tập trung tâm sức để theo dõi hơn 190 dự án trong thành phố và ở các tỉnh khác. Lấy đá thiên nhiên làm chất liệu chủ đạo để mang đến cảm hứng sáng tạo, Thiết thạch đã chọn tinh thần “thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên” làm tinh thần chính trong mỗi công trình sáng tạo.

Hơn thế nữa, việc mạnh dạn ứng dụng những vật liệu mới kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, nhiều công trình như khu dân cư Nhơn Trạch (Đồng Nai), Khách sạn Trà Hồng Thái (Bảo Lộc), Khu Resort nghỉ dưỡng (Đà Lạt), Cao ốc căn hộ khách sạn cao cấp (Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình), Tổ hợp Village Nhà hàng (Bình Dương),  Chi cục thủy lợi tỉnh Quảng Nam,  đến các công trình lớn như Nhà máy sản xuất chất xử lý môi trường phục vụ nuôi trồng thủy sản tỉnh Sóc Trăng, nhà máy nuôi tôm Tiền Giang …  đều nhận được những phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.




Sáng tạo là chìa khóa của mọi thành công

Đã có bao giờ bạn được nghe đến một trung tâm chăm sóc khách hàng của một đơn vị kinh doanh địa ốc? Hay trước khi tiến hành công việc xây dựng bạn được hướng dẫn cặn kẽ từ khâu hỗ trợ thủ tục pháp lý, tạo dựng ý tưởng cho công trình kiến trúc trong tương lai, hay như việc được triển khai đầy đủ hồ kỹ thuật dựa trên ý tưởng kiến trúc? Trả lời cho những câu hỏi đó, bằng chính sự sáng tạo và năng lực của mình: Thiết Thạch Care (81 Lạc Long Quân, P.3, Q.11) ra đời bên cạnh sự có mặt của các đơn vị trực thuộc Thiết Thạch Group là:

+ Thiết Thạch Design & Construction (25 Cửu Long, P.15, Q.10),

+ Thiết Thạch Furniture (15 Hai Bà Trưng, Đà Lạt),

+ Thiết Thạch Stone Garden (189 Hòa Hưng, P.13, Q.10)

+ Thiết Thạch LD Build (79 Rạch Bùng Binh, P.9, Q.3).



Sản phẩm của Công ty Thiết Thạch


Đến với trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của một đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng, khách hàng được hỗ trợ từ A - Z về mọi vấn đề liên quan đến xây dựng. Sau khi được thi công xây lắp bởi đội ngũ thi công có tay nghề cao được đào tạo từ chính công ty với giá thành cạnh tranh, khách hàng còn được hỗ trợ giám sát công trình là đội ngũ kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư có chuyên môn, kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề. Với trang thiết bị xây dựng mới và hiện đại, nếu trong quá trình thi công xây dựng, quý khách hàng có ý kiến hay thắc mắc cần giải đáp về kỹ thuật chuyên môn thì sẽ có bộ phân tư vấn của Trung Tâm giải đáp.

Ngoài ra công ty còn có chế độ bảo hành đặc biệt 3 năm đối với phần kết cấu và 1 năm đối với phần hoàn thiện. Như vậy, cứ một năm tiếp theo, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xuống công trình để nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của khách hàng cũng như đánh giá thực trạng của công trình để có những biện pháp cần thiết nếu công trình bị lỗi kỹ thuật.


 
Những công trình Kiến trúc mang phong cách độc đáo

Hai năm tham gia hội chợ VietBuild cũng đã chứng tỏ những nỗ lực rất lớn mà Thiết Thạch muốn quảng bá và giới thiệu đến khách hàng, đồng thời với những quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng . Góp mặt trong làng thiết kế, rồi lặng lẽ góp tiếng nói riêng của mình, Thiết Thạch đã và đang củng cố hình ảnh của Công ty trong lòng khách hàng như chính tên gọi đã tạo nên một cảm giác vững chãi, một cam kết của uy tín, chất lượng “sắt đá”.

P.Nhân - DiaOcOnline.vn