Top

Shophouse và căn hộ cao cấp The Manor Crown Tower tạo sức hút lạ kì tại cố đô Huế

Cập nhật 15/10/2018 10:29

Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital vừa tổ chức thành công Lễ giới thiệu và mở bán đợt 1 Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower vào lúc 8h30, ngày 14.10.2018 tại khách sạn Hương Giang – 51 Lê Lợi, thành phố Huế.

Quang cảnh diễn ra buổi lễ giới thiệu và mở bán đợt 1

Có 30 căn shophouse 4 tầng và 60 căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ được chào bán trong đợt 1 này. Sự kiện thu hút rất đông khách hàng quan tâm đến tìm hiểu và chọn mua shophouse và căn hộ. Đặc biệt với căn hộ cao cấp được xem như sản phẩm tiên phong định hướng thị trường tại cố đô Huế, thay đổi thói quen của người dân, hướng khách hàng sống ở những căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích khép kín trong một nhà phức hợp cao tầng.

Khách hàng chăm chú lắng nghe và tìm hiểu thông tin sản phẩm

Chỉ trong vòng 30 phút mở bán, rất nhiều sản phẩm giao dịch thành công tại buổi lễ.Đặc biệt đối với phân khúc căn hộ cao cấp có đến 58/60 sản phẩm giao dịch thành công, chiếm tỷ lệ lên đến 95%, tạo một tiếng vang lớn, một hiện tượng “lạ kì” tại thành phố Huế, thậm chí có những trường hợp gần 20 khách hàng cùng bốc thăm để mua một căn hộ đăng ký.

Rất đông khách hàng về tham dự buổi lễ

Rất nhiều chính sách hấp dẫn được Chủ đầu tư giới thiệu tại lễ mở bán như chiết khấu lên đến 6% trong ngày mở bán; ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi, tỷ lệ cho vay lên đến 90% giá trị hợp đồng, thời gian vay tối đa lên đến 25 năm. Ngoài ra khách hàng tham dự Lễ mở bán có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn.

Sự kiện thu hút cả người nước ngoài tìm hiểu và mua sản phẩm

Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower là giai đoạn 2 của dự án Khu đô thị The Manor Crown Huế, được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital (MIDIVI).

The Manor Crown Tower tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố.

Tổng thể nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm:

* 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân.

* 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là điểm đến của các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, sức khỏe, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em…

* 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 184 căn hộ cao cấp.

Tất cả đều được thiết kế, chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy.

Đặc biệt, với điểm nhấn là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua, càng làm cho "tác phẩm" The Manor Crown Tower trông như một bức tranh nghệ thuật lung linh, tráng lệ và đẳng cấp.

Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital
Địa chỉ: 51A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế
Điện thoại: 0234.3 932286
Hotline: 09.61.62.68.68
E-mail: sales.hue@midivi.com.vn
Website: https://www.themanorcrownhue.vn/

Thông tin Doanh Nghiệp