Top

Phong cách sống thượng lưu trên sân gôn quốc tế

Cập nhật 30/03/2016 10:58

Nằm trong quần thể phức hợp Hồ Tràm Strip tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cụm biệt thự siêu sang Gallery là sản phẩm bất động sản mới nhất của công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, hướng đến nhóm khách hàng mang đẳng cấp sống thượng lưu và tinh tế.

Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Gallery mang phong cách kiến tạo độc đáo, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu Design Worldwide Partnership (DWP). Với lối kiến trúc nhằm sử dụng tối đa hóa nguồn ánh sáng mặt trời và giao hòa cùng thiên nhiên, Gallery Villas được xây dựng dọc theo biển Hồ Tràm, nằm trên những cồn cát lượn sóng ngoạn mục tạo nên một tầm nhìn hướng biển hoàn hảo. Được xây dựng trên diện tích đất 800-1.700 mét vuông, mỗi căn biệt thự đều có hai tầng với nội thất được thiết kế tinh tế bởi công ty thiết kế danh tiếng Artsy Expressions. Thiết kế thân thiện với môi trường cùng hồ bơi tràn hướng biển mang tính ứng dụng cao cho một cuộc sống tinh tế hiện đại.


Mang lợi thế khi nằm trong sân gôn The Bluffs Hồ Tràm Strip với tầm nhìn hướng biển lộng gió, cụm biệt thự Gallery trở thành địa điểm lý tưởng để có thể đồng thời nghỉ ngơi thư giãn và chơi  gôn trên sân gôn quốc tế, đã đạt nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới như “Sân gôn mới nhất và tốt nhất thế giới năm 2015”, “Khách sạn có sân gôn tốt nhất Việt Nam năm 2015” do tổ chức World Golf Awards trao tặng, “Top 100 sân gôn tốt nhất thế giới năm 2016” do tạp chí Golf Digest bình chọn.


Cư dân Gallery được đặc quyền sử dụng các tiện ích sang trọng đẳng cấp năm sao mọi lúc mọi nơi tại khu nghỉ dưỡng phức hợp lớn nhất Việt Nam - The Grand Hồ Tràm Strip. Các tiện ích phải kể đến như hồ bơi, spa, casino,  trung tâm dành cho trẻ em, khu trò chơi điện tử, sân gôn mini Putt-Putt,  phòng tập gym, phòng chiếu phim 3D, phòng karaoke, hệ thống nhà hàng cao cấp hay thư giãn trên bãi biển riêng tư trải dài hơn 2 km. Nằm tại vị trí đắc địa, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hai giờ xe chạy trên trục lộ giao thông được đầu tư hoàn chỉnh, Cụm biệt thự Gallery được xem là dự án bất động sản vàng khi khu vực Hồ Tràm là điểm đến nhiều tiềm năng đang được phát triển.


Đồng tình với người viết, chị Hoài Dung từ công ty Casa Bella, là một trong những khách hàng đăng ký biệt thự Gallery đầu tiên vui vẻ chia sẻ - “Điều khiến tôi tâm đắc nhất với dự án là nó rất gần Sài gòn. Chỉ gần 2 giờ chạy xe, tôi đã có thể "đổi gió" từ không gian sống đô thị ở Sài thành náo nhiệt qua một khu phức hợp nghỉ dưỡng, biệt thự trên sân gôn hướng biển, với tất cả các tiện ích sẵn có trong quần thể dự án Hồ Tràm Strip: tắm biển, chơi gôn, thư giãn tại câu lạc bộ gôn, thưởng thức chuỗi ẩm thực Âu Á, dịch vụ spa cao cấp, phòng chiếu phim 3D và Karaoke cho cả gia đình... "


Vào ngày 19/03/2016, công ty TNHH Dự án Hồ Tràm đã ra mắt giới thiệu Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển siêu sang Gallery. Gallery hiện mở cửa chào đón khách hàng đến tham quan biệt thự mẫu tại Hồ Tràm Strip (Bà Rịa Vũng Tàu) để cảm nhận một phong cách sống thượng lưu đẳng cấp mới và hòa mình cùng thiên nhiên


THÔNG TIN TỔNG THỂ DỰ ÁN

Vị Trí: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam.
• Tổng diện tích: 5 ha
• Tổng số Biệt thự: 60
• Diện tích đất Biệt thự: 800 – 1,700m2
• Diện tích Biệt thự: 470m2 (bao gồm hồ bơi và sân ngoài trời)
Liên hệ Hotline: (+84) 937 538 919
Email: info@galleryvillashotram.com
Website: www.galleryvillashotram.com


Thông tin Doanh nghiệp