Top

Nhanh chóng hơn – Tiết kiệm hơn với tiện ích thanh toán mới từ DiaOcOnline

Cập nhật 20/03/2012 13:30

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ truyền thông, các giao dịch nhà đất trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết nhờ sự kết nối thông tin nhanh chóng giữa người bán và người mua thông qua các cổng thông tin giao dịch địa ốc trực tuyến.

Đóng vai trò kết nối thông tin giữa hơn 50,000 lượng khách hàng truy cập hàng ngày cùng 22,312 tài sản đang giao dịch, DiaOcOnline.vn luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến quyền lợi khách hàng với tiêu chí: Nhanh chóng – Tiết kiệm - Hiệu quả. Từ ngày 19/03/2012, DiaOcOnline triển khai tính năng nạp điểm đăng tin thanh toán qua thẻ cào điện thoại (Mobi, Vina, Viettel) trên phạm vi toàn quốc.

Với phương thức thanh toán linh hoạt này, khách hàng có thể tự đăng tin tại nhà và chủ động hơn trong trong việc lựa chọn cho mình một mức chi phí hợp lý: 20,000 vnd (tương đương 2 điểm Dool) cho 1 tin đăng tồn tại 45 ngày trên www.DiaOcOnline.vn. Nhanh chóng hơn – Tiết kiệm hơn với tiện ích thanh toán mới từ DiaOcOnline


Ông Tôn Thất Trai, Giám đốc Kinh doanh DiaOcOnline chia sẻ: “Tính năng thanh toán mới tiện lợi, đột phá này càng khẳng định hơn nữa cam kết của chúng tôi với khách hàng, luôn đồng hành và mang quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay. Tiện ích thanh toán tiết kiệm và hiệu quả mới nhất chúng tôi đưa ra thể hiện những điều chúng tôi cam kết không phải lời nói suông!”

DiaOcOnline – Chưa bao giờ nhanh chóng và tiết kiệm đến thế.
DiaOcOnline.vn