Top

Khu đất vườn rau tại phường 6, quận Tân Bình đã có chủ đầu tư

Cập nhật 17/08/2007 09:00

Khu đất rộng 4ha tọa lạc tại đường Chấn Hưng, phường 6, quận Tân Bình đã được UBND TPHCM giao cho Bưu điện TPHCM và Công ty TNHH Sài Thành làm chủ đầu tư xây dựng nhà ở cao tầng và công trình công cộng.

Trong quá trình Hội đồng bồi thường giải phóng mặt bằng của quận Tân Bình cùng chủ đầu tư triển khai phương án hỗ trợ đã phát sinh một số nội dung kiến nghị khiếu nại của các hộ dân sử dụng đất mà quận Tân Bình và TP đang tập trung giải quyết.

Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện nhiều cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước đến khảo sát đất để “chuẩn bị đầu tư” mà không liên hệ với UBND phường nên gây hoang mang, bức xúc và ngộ nhận đối với các hộ dân đang khiếu kiện, ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.
 
Vì vậy, chiều 16 - 8, UBND quận Tân Bình đã ra thông báo nêu rõ: khu vực quy hoạch tại địa điểm trên đã có chủ đầu tư, hiện đang triển khai thực hiện dự án, quận không có nhu cầu kêu gọi đầu tư. Do đó, quận đề nghị các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước không đến khu vực này khảo sát “tìm cơ hội đầu tư” nữa để tránh gây mất an ninh trật tự.

Theo M.Y. - Sài Gòn Giải Phóng