Top

Phú Mỹ Hưng Midtown:

Hồ sơ đăng ký mua The Signature cao gấp 5 lần số lượng sản phẩm

Cập nhật 11/01/2018 08:55

Thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cho biết, hiện nay số lượng khách hàng đăng ký mua The Signature, đã vượt xa số lượng sản phẩm đưa ra.

The Signature thuộc giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown. Tuy chỉ mới vừa được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 12.2017 trong lễ khai trương căn hộ mẫu, nhưng số lượng hồ sơ đăng ký mua The Signature gửi về cho chủ đầu tư lên đến 1.500 hồ sơ, vượt hơn gấp 5 lần số lượng sản phẩm sẽ được đưa ra trong đợt 1 tới đây là 270 căn.


Do đó, nhằm đảm bảo công tác tổ chức chu đáo, chủ đầu tư sẽ đóng việc nhận hồ sơ đăng ký mua sản phẩm The Signature sớm trước 2 tuần, tức là ngày 15.01.2018. Sau khi xem xét các hồ sơ, với những hồ sơ đạt tiêu chuẩn, chủ đầu tư sẽ gửi thư mời đến tham dự lễ công bố vào ngày 27.01.2018.

Những hồ sơ nộp sau thời điểm này sẽ được chuyển sang đợt công bố tiếp theo của The Signature, dự kiến được tổ chức sau tết Nguyên đán.

Đặc biệt, theo thống kê của Phú Mỹ Hưng, hiện khách hàng người nước ngoài đăng ký mua The Signature chiếm hơn 20% và vẫn tiếp tục tăng mạnh. Vì vậy, Phú Mỹ Hưng cho biết cũng đang hạn chế việc tiếp nhận hồ sơ của khối ngoại nhằm đảm bảo tỷ lệ về sở hữu nhà ở dành cho đối tượng người nước ngoài.


Thêm điểm đáng chú ý, trong số 1.500 hồ sơ đăng ký gửi về cho chủ đầu tư, không chỉ có những khách hàng chưa mua sản phẩm mà còn có rất nhiều khách đã sở hữu Phú Mỹ Hưng Midtown mong muốn sở hữu The Signature.

Những số liệu này phần nào thể hiện sức hút bền bỉ của Phú Mỹ Hưng Midtown. Được biết, trước đó, trong thời gian giới thiệu giai đoạn 1 và 2 của khu phức hợp Midtown là tòa nhà The Grande và The Symphony, lượng khách đăng ký cũng vượt xa nguồn cung. Đặc biệt, trong ngày mở bán, mãi lực đối với sản phẩm đã tạo nên hiện tượng hiếm có của thị trường bất động sản lúc bấy giờ với tỷ lệ tiêu thụ ngay trong buổi công bố của cả 2 đợt gần như đạt 100%.

Ngoài những ưu thế cộng hưởng của Phú Mỹ Hưng Midtown như vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent, hệ thống trường học trong nước và quốc tế kề bên, hay địa danh công viên hoa anh đào Sakura Park duy nhất tại Việt Nam… The Signature còn sở hữu những giá trị riêng từ quy hoạch, kiến trúc đến dịch vụ, tiện ích...


Theo đó, The Signature được định hướng là công trình biểu tượng làm điểm nhấn cho toàn khu phức hợp với nhiều thiết kế độc đáo, kiến trúc mới lạ như vườn chân mây được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang Tây Bắc, cầu đi bộ trên cao Skybridge, tòa nhà dành riêng cho dịch vụ F&B hình chiếc lá, hồ bơi vô cực trên mái tòa nhà hình trứng… The Signature được thiết kế 516 căn hộ, chủ yếu là loại 2 phòng ngủ diện tích sử dụng từ 73~78m2, chiếm hơn 71%, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích sử dụng từ 91~129m2, chiếm hơn 28% và còn lại là Tophouse 4 phòng ngủ, diện tích sử dụng 203m2 & 259m2. Cơ cấu căn hộ của The Signature khá đa dạng nên người mua dễ dàng chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu.

Công trình gồm 2 khối nhà cao M7A và M7B cao từ 18~27 tầng được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 13.555m2.


Thông tin Doanh nghiệp