Top

Đà Nẵng: Đưa vào sử dụng tòa nhà cao nhất thành phố

Cập nhật 18/06/2008 10:00

Sáng 17/6, Indochina Riverside Towers (IRT), công trình xây dựng cao cấp và đa chức năng đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, có tổng diện tích là 32.083 m2, tổng mức đầu tư là 27 triệu USD chính thức đưa vào hoạt động.

Nằm ngay cạnh những khu trung tâm thương mại thành phố Đà Nẵng, mặt hướng ra sông Hàn. IRT được ví như “con phố mua sắm bên trong” với khu mua sắm gồm 3 tầng với tổng diện tích mặt bằng cho thuê là 5.900 m2.

Nằm bên trên khu vực mua sắm và hành lang lộ thiên là những căn hộ để ở, gồm có rất nhiều kiểu, từ căn hộ một phòng ngủ đến căn hộ bốn phòng ngủ (diện tích 65-266 m2 ). Tất cả 95 căn hộ đều được thiết kế với mục đích tối ưu hóa hướng nhìn toàn cảnh ra con sông Hàn thơ mộng.

IRT còn có những cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp như bể bơi, trung tâm spa và thẩm mỹ. Ngoài ra sẽ có rất nhiều nhà hàng, quán bar và café cho khách hàng lựa chọn ở bên trong khu thương mại. Một điểm nhấn của tòa cao ốc IRT là hai tòa tháp thông với nhau qua một hành lang lộ thiên ở tầng 3 dành riêng cho các tiện ích thể thao thư giãn.

Chủ đầu tư, Công ty Indochina Land là công ty thành viên chuyên về lĩnh vực bất động sản của tập đoàn Indochina Capital. Công ty đã thuê kiến trúc sư nổi tiếng Ben Wood và công ty Gravity Partnerships làm thiết kế cho tòa nhà.

Theo VTC News