Top

Conwood tham gia thị trường xây dựng tại Việt Nam

Cập nhật 21/12/2007 15:00

Công ty TNHH Conwood Thái Lan (Conwood), trực thuộc Tập đoàn các công ty xi măng Nakhon - Luang Ltd và là thành viên của nhóm Công ty Holcim của Thụy Điển vừa tổ chức lễ công bố sự có mặt tại thị trường Việt Nam và chọn Công ty Vĩnh Cửu là nhà phân phối chính thức sản phẩm Conwood trên thị trường đầy tiềm năng này.

Được biết, Conwood là nhà sản xuất và phân phối vật liệu thay thế gỗ có chất lượng cao sử dụng trong xây dựng và trang trí nhà cửa như biệt thự, nhà cao tầng, chung cư, tòa nhà thương mại… Các sản phẩm này được sử dụng công nghệ xanh của Thụy Điển, nên không hại cho cả môi trường và người sử dụng.

Ông Sothipan Wacharopas, Chủ tịch HĐQT Conwood cho biết, sản phẩm Conwood là sáng chế mới của ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, có thể sử dụng để thay thế gỗ thiên nhiên.

Với công nghệ hiện đại, kết hợp với xi măng Portland và Cenlulozo Fiber, cộng với kỹ thuật sản xuất, sản phẩm Conwood có vẻ đẹp và tính đàn hồi như gỗ thiên nhiên, đồng thời có sự vững chãi, bền chắc của xi măng. Trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt Nam, Conwood sẽ triển khai xây dựng nhà máy sản xuất tại Việt Nam vào thời gian sắp tới.

Theo Sài Gòn Giải Phóng