Top

Chọn tổ ấm để an cư

Cập nhật 10/05/2010 08:20

“An cư mới lạc nghiệp”, trong đời mỗi người đều đến lúc biết và hiểu câu tục ngữ này. Một ngôi nhà, một tổ ấm vững bền cũng chính là một nền tảng cho hiện tại, tương lai bền vững.


Chọn nhà cũng lắm… công phu


Việc có một căn nhà hay một căn hộ chung cư từ bình dân đến cao cấp không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Chính vì vậy, để quyết định chọn mua cho mình và gia đình một căn nhà, gia chủ phải tính toán thiệt hơn với nhiều điều kiện. Đầu tiên, có thể là yếu tố quyết định chính là giá cả của ngôi nhà, căn hộ định mua với tiềm lực tài chính gia đình.

Khi đã “giải quyết” xong khâu tài chính, người ta thường quan tâm đến yếu tố tiện nghi của ngôi nhà. Tiện nghi có thể được hiểu theo nghĩa rộng: Ngôi nhà nằm ở đâu (vị trí địa lý), gần các địa điểm công cộng, công ích như thế nào; cơ sở vật chất trong ngôi nhà ra sao? (bao nhiêu phòng, các tiện ích trong sinh hoạt gia đình, yếu tố an toàn…); mối giao lưu giữa hàng xóm có thể thực hiện không; ngôi nhà được thiết kế đẹp không,…

Đối với nhà dự án, người mua cần quan tâm đến chủ đầu tư dự án là ai. Khi biết chủ đầu tư, người mua sẽ hiểu đa phần đến uy tín của chủ đầu tư, chất lượng công trình cũng như cam kết giao nhà. Những điều này nằm trong sự uy tín mà chủ đầu tư mang lại.

Tất nhiên, còn nhiều lý do khác nữa khi người ta quyết định chọn mua căn hộ hay ngôi nhà biệt lập. Tuy nhiên, trong thời điểm mà các dự án căn hộ cao cấp mọc lên như nấm như hiện nay thì những yếu tố trên phải đuợc thang điểm cao thì người mua mới hài lòng.

Họ đã quyết định

Ông Phan Hùng, một người mới mua căn hộ trong dự án RichLand Southern (RLS) cho biết: “Đối với chúng tôi, một ngôi nhà, một tổ ấm luôn là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi luôn mơ ước có một ngôi nhà tiện nghi... và RSL chính là nơi đáp ứng đầy đủ những điểu kiện, yêu cầu của chúng tôi”.

Gia đình ông Lý Trọng Tuấn – người đã mua căn hộ tại RLS thì nói rằng: “Vợ chồng chúng tôi đã làm việc và dành dụm suốt 10 năm qua, chúng tôi rất hài lòng với những gì RLS mang lại. Một không gian sống tiện nghi, địa điểm thuận tiện, thiết kế mà giá cả lại hợp lý và điều kiện học hành cho con cái sau này. Anh cũng cho biết anh và vợ cảm thấy cuộc sống được thoải mái hơn và ngày càng vững chắc hơn. Bây giờ chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và vững chắc hơn vì giấc mơ về mộ ngôi nhà đầy đủ tiện nghi đã trở thành sự thật!

Để đi đến quyết định mua căn hộ, người mua đã có những suy tính của riêng mình. Bà Vũ Hương Lan chủ nhân của một căn hộ tại RLS chia sẻ: “Điều kiện lựa chọn 1 căn nhà mơ ước là chính là uy tín của chủ đầu tư. Chất lượng công trình, giá cả hợp lý và đặc biệt giao nhà đúng tiến độ là những điều kiện tiên quyết của chúng tôi".

“Dù là mua để ở hay đầu tư, điều kiện tiên quyết là phải đúng tiến độ trên hợp đồng. Điều này thể hiện rất rõ tiềm lực và uy tín của Richland Southern. Đó cũng là lý do chúng tôi yên tâm với sự lựa chọn tại Richland Southern”. Bà khẳng định.

Căn hộ Richland Southern

Dự án Richland Southern nằm ở số 9A ngõ 233 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy gồm khu tầng cao 19 tầng với 173 căn hộ cao cấp và khu liền kề thấp tầng với khu nhà liền kề 4 tầng nằm trong một khuôn viên biệt lập.

Tạo nên diện mạo lộng lẫy của Richland Southern, toà nhà cao tầng gợi nhớ đến một New York mới mẻ và sống động những năm 30, đầy cảm hứng chinh phục và khám phá. Nét kiêu hãnh không che giấu trong từng đường nét mang đến sức sống lạ lùng cho công trình đầy tinh tế và quyến rũ này.

Sự tao nhã và thanh bình của khu liên kế thấp tầng, ngược lại, mang lại không gian hết mực thư giãn. Cuộc sống nơi đây gắn liền với một góc phố yên tĩnh, ngập tràn bóng mát và gần gũi, quen mà lạ bởi rất khó tìm giữa đô thị náo nhiệt của Hà Nội ngày nay.

Căn hộ liền kề thấp tầng Richland Southern được hoàn tất xây dựng đúng thời hạn quy định trong hợp đồng, vừa được khai trương và bàn giao cho khách hàng vào ngày 22/04/2010. Công trình đầu tiên do Công ty Cổ phần đầu tư & Xây dựng Lâm Viên (LAVICO) làm chủ đầu tư; Công ty Cổ phần Thương mại Minh Vĩnh Khang (MVK) phát triển dự án ra thị trường Hà Nội.

Đây là một trong số ít các dự án triển khai đúng tiến độ cam kết trên thị trường hiện nay. Với ưu đãi miễn phí quản lý trong 2 năm đầu tiên, dự án đã tạo sức hút mạnh từ khách hàng tại thị trường miền Bắc. Tất cả đánh dấu chất lượng và đẳng cấp của chủ đầu tư LAVICO cũng như đơn vị phát triển dự án MVK từ miền Nam lần đầu tiên chinh phục thị trường này.

Thông tin Doanh nghiệp