Top

Chính thức khởi công EHome Đông Sài Gòn 2

Cập nhật 14/09/2009 15:40

Ra đời vào lúc thị trường xấu nhất năm 2008 với hiệu quả giao dịch ấn tượng: 100% căn hộ được đặt mua vào tuần đầu tiên của cả hai lần mở bán, tiến độ xây dựng nhanh gọn, bàn giao nhà cho khách hàng sớm 2 tháng so với cam kết, “căn hộ EHome” đang lập nên những nền tảng vững chắc cho thương hiệu của mình trên thị trường Bất động sản. Vào cuối tháng 9 sắp tới, sản phẩm thứ hai của dòng EHome - EHome Đông Sài Gòn 2 sẽ chính thức khởi công như một bước tiến mới của dòng sản phẩm này.

Vẫn dựa trên 3 tiêu chí chính của dòng sản phẩm: Economy - tiết kiệm, Ecology - môi trường sống xanh, sạch và Efficiency - khai thác diện tích sống hiệu quả, EHome Đông Sài Gòn 2 là một sản phẩm kết hợp từ những tinh túy và kinh nghiệm đạt được của EHome Đông Sài Gòn 1. Ông Lê Huỳnh Cương Nghị - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần phát triển căn hộ Nam Long ADC thuộc Nam Long Group cho biết: “Bài toán lớn nhất của chúng tôi đối với dòng sản phẩm này là làm sao để tạo nên một căn hộ chất lượng tốt nhưng ở mức giá vừa túi tiền. Điều này dường như là một thách thức với các doanh nghiệp khi giá đất cao như hiện nay. Chúng tôi may mắn có một quỹ đất tốt được chuẩn bị từ nhiều năm trước, cho nên việc còn lại là tập trung vào quy hoạch đồng bộ trên diện rộng để giảm bớt tiêu hao về thiết kế,vật liệu xây dựng, tối ưu hóa việc khai thác và sử dụng sản phẩm”.

Từ trước tới nay, cứ nghe đến việc xây nhà giá rẻ, người ta đều nghĩ đó là việc đơn giản. Tuy nhiên có làm mới biết những chủ đầu tư cho dòng sản phẩm giá rẻ là những người phải tính toán rất kỹ lưỡng và khéo léo bởi khéo co thì mới ấm được. “Những sản phẩm nhà giá trung bình muốn “làm cho tới” thì phải thiết kế sao cho diện tích nhỏ mà vẫn hợp lý, tiện ích đầy đủ mà giá vẫn vừa” - Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Đạt - người đã từng thiết kế mẫu nhà cho EHome Đông Sài Gòn 1 được đăng tải trên tạp chí kiến trúc của Singapore như một biểu tượng của cách thiết kế hợp lý nhà cho người thu nhập trung bình cho biết. Thật vậy, việc mở ra cuộc thi thiết kế mẫu căn hộ 8,5 tầng hơn một năm trước cho EHome Đông Sài Gòn 2 của Nam Long ADC đã thể hiện sự chuẩn bị kỹ càng của nhà đầu tư này cho chất lượng sản phẩm của họ.

Vào cuối tháng 9/2009 tới đây, sản phẩm thứ hai của dòng EHome sẽ khởi công với một hình thái kiến trúc mới. Khu căn hộ này được xây dựng trên diện tích 13.400 m2 gồm tầng trệt, tầng lửng, 7 lầu và áp mái. Với 600 căn hộ và hơn 60% diện tích dành cho cây xanh và các tiện ích công cộng, khu căn hộ hứa hẹn sẽ cung cấp một số lượng đáng kể chốn an cư cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định.

Kế thừa ưu điểm của EHome Đông Sài Gòn 1 được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, chủ đầu tư sẽ tiếp tục quan tâm những hạng mục hạ tầng thiết yếu như thang máy, hệ thống báo và chữa cháy tại chỗ, hệ thống chống sét, hệ thống cáp truyền hình, điện thoại, hệ thống lấy rác và thoát nước hoàn chỉnh, đặc biệt nhất là các tiện ích công cộng và môi trường – điều mà phần nhiều những dự án cho người thu nhập trung bình còn bỏ ngõ. Cụm chung cư này dành một diện tích khá lớn cho các công trình đồng bộ như công viên cây xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, câu lạc bộ…v.v…

Chủ đầu tư cho biết, họ sẽ cố gắng duy trì mức giá ổn định nhất so với EHome Đông Sài Gòn 1, đồng thời cố gắng tìm kiếm những giải pháp thanh toán linh hoạt để hỗ trợ tối đa cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu.

Hỗ trợ thông tin

Công ty Cổ phần Phát triển Căn hộ Nam Long

Tầng 9, Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7

ĐT: 84.8.5416 1718


DiaOcOnline.vn