Top

Carillon: Giải pháp xanh cho căn hộ chung cư

Cập nhật 11/10/2011 09:50

Sống trong một môi trường bình đẳng, thân thiện, vừa tự do, an toàn lại hài hòa, ấm áp… xu hướng này đã và đang được các nhà đầu tư tiên phong khai thác vào một số dự án căn hộ tầm trung. Và một trong những dự án đang được nhiều khách hàng tìm đến thời gian gần đây là Carillon Apartment.

Không gian xanh và thoáng từ phòng khách mỗi căn hộ (Ảnh do Sacomreal-S cung cấp)

Mỗi gia đình, cá nhân luôn phấn đấu để có thể sở hữu một căn hộ với đầy tiện nghi sang trọng như một tiêu chí của cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra rằng một căn hộ đắt tiền sang trọng trong tòa nhà chung cư hiện đại chưa phải là tiêu chí cuối cùng thỏa mãn nhu cầu sống của con người.

Căn hộ sẽ trở nên ngột ngạt khi không có những không gian công cộng, không gian giao tiếp xã hội. Do đó, việc tổ chức thiết kế các khu căn hộ sao cho con người sống trong một môi trường bình đẳng, thân thiện, vừa tự do, an toàn, lại phải hài hòa và ấm áp đang là yếu tố quan tâm hàng đầu của các chủ đầu tư và các nhà làm kiến trúc trong giai đoạn hiện nay.

Trên thực tế, xu hướng này đã được một số nhà đầu tư tiên phong khai thác vào một số dự án căn hộ tầm trung. Có thể kể đến như dự án Belleza ở Quận 7. Các khối nhà của Belleza được thiết kế theo kiểu giật tầng, có độ cao thấp khác nhau, vừa thoáng mát lại có thể đón được nhiều nắng gió.

Bên cạnh đó, dự án còn có những tiện ích cho cư dân tại chỗ như trung tâm thương mại công viên nội bộ, vườn thượng uyển, hồ bơi, spa, gym ngay bên trong tòa nhà. Chính những điểm hấp dẫn này đã khiến Belleza trở thành một trong những dự án thu hút nhiều khách hàng trong thời gian qua bất chấp thị trường chung đang gặp khó khăn.

Hay có thể kể đến một dự án đang được nhiều khách hàng tìm đến trong thời gian gần đây là Carillon Apartment ở quận Tân Bình. Nằm trong khu dân cư hiện hữu, Carillon Apartment được thiết kế với nết kiến trúc độc đáo, mang lại một không gian sống gần gũi thiên nhiên cho những cư dân nơi đây.

Với nét kiến trúc tổng thể mang hình chữ H, Carillon Apartment được xem là một bước đột phá về kiến trúc của các căn hộ chung cư thời gian gần đây. Giải pháp này làm cho tất cả căn hộ đều có hướng nhìn mở ra bên ngoài, thêm được những không gian nửa trong nửa ngoài, so với các kiểu khác chỉ có 1 phần không gian mở bên ngoài hay không gian sinh hoạt chung hoàn toàn chỉ là một ốc đảo nằm trong khu căn hộ.

Mẫu căn hộ D04 với logia và bay-window (Ảnh do Sacomreal-S cung cấp)

Với thiết kế kiến trúc thông thoáng, tất cả các căn hộ tại Carillon đều được tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoàii từ phòng khách & phòng ngủ chính làm cho gia chủ luôn cảm thấy thiên nhiên tràn ngập trong căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế có 1 khoảng sân riêng ngay bên trong căn hộ, không gian xanh riêng này giúp giải được bài tóan về việc thiếu sân vườn cho các căn hộ cao tầng, giúp mang thiên nhiên vào trong từng căn hộ.

Đặc biệt 1 số căn hộ còn được bố trí thêm 1,8m2 diện tích từ các cửa sổ phòng ngủ, nối tiếp với không gian bên ngoài , từ đây người ở có thể ngắm nhìn cảnh quan thành phố theo nhiều góc nhìn yêu thích, lắng nghe thanh âm cuộc sống bằng những cách của riêng để tìm lại sự cân bằng giữa cuộc sống đầy lo toan, bận rộn.

Đặc điểm này cũng cho thấy rằng, vì sao những người mua nhà để ở họ sẵn sàng chấp nhận chi trả cao hơn cho một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ. Và cũng dễ nhận ra rằng, vì sao Carillon Apartment lại được nhiều người rỉ tai trên thị trường đến vậy.

Dự án do công ty Kinh doanh Dịch vụ Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal-S) phân phối và tiếp thị độc quyền.

Thông tin chi tiết liên hệ (08) 3824 9934 hoặc truy cập www.carillon.com.vn/ www.sacomreal-s.com.vn
 
Thông tin Doanh nghiệp