Top

Căn hộ cao cấp Hoàng Kim: Cơ hội đầu tư trong tầm tay

Cập nhật 19/11/2007 10:00

Với một ngân quỹ tương đối và thu nhập ổn định thì đầu tư vào địa ốc là lĩnh vực đang được nhiều người chú ý, bởi hiệu quả sinh lợi cao và hạn chế rủi ro so với các lĩnh vực khác. Trong số nhiều dự án căn hộ cao cấp đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư có cao ốc căn hộ cao cấp Hoàng Kim - một dự án tiềm ẩn khả năng gia tăng giá trị lợi nhuận trong tương lai.

Thiết kế sang trọng, vị trí đắc địa

Theo ông Nguyễn Đức Trí - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng K.T.T - chủ đầu tư, cao ốc căn hộ cao cấp Hoàng Kim với một tầng hầm, 14 tầng lầu, sân thượng, bar cafe, phòng tập thể dục đa năng... Tổng diện tích xây dựng là 6.919m2 (không kể tầng hầm) trong đó tầng 1 và 2 làm khu thương mại và văn phòng cho thuê, các tầng còn lại bao gồm 91 căn hộ cao cấp có diện tích từ 60,2m2 đến 94,5m2.

Căn hộ cao cấp Hoàng Kim tọa lạc ngay trung tâm quận 7 (TP.HCM), mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, liền kề Phú Mỹ Hưng, khu chế xuất Tân Thuận, cách trung tân quận 1 khoảng 4km và có hệ thống giao thông tốt, thông suốt với bệnh viện Việt-Pháp, Tâm Đức, trường đại học quốc tế RMIT, đặc biệt là khu tài chánh ngân hàng và thương mại hiện đại ở Nam Sài Gòn.

Trong tương lai, khi cầu Phú Mỹ hoàn thành, cư dân của Hoàng Kim chỉ mất chưa đầy 15 phút để sang quận 2. “Đặc biệt, khi dự án khu siêu thương mại của Hàn Quốc được xây dựng cạnh cao ốc căn hộ cao cấp Hoàng Kim thì giá trị của khu vực này càng tăng lên trong tương lai gần”, ông Trí nhận định.

Căn hộ cao cấp Hoàng Kim được thiết kế kiến trúc bởi Công ty ACSA (Hội Kiến trúc sư thành phố) sáng tạo, đón gió và ánh sáng tối đa nhằm tạo sự thông thoáng, mát dịu cho cả tòa nhà. Quản lý dự án do công ty CODESCO đảm nhận và công ty Cổ phần xây dựng số 5 thuộc Tổng công ty xây dựng số 1 thi công bằng các loại vật liệu cao cấp nhất. Ngoài ACSA, các đơn vị tham gia xây dựng căn hộ cao cấp Hoàng Kim là những công ty nổi tiếng trong ngành xây dựng và tên tuổi của các công ty này đã gắn liền với nhiều công trình lớn ở Việt Nam.



Một phòng trong nhà mẫu
căn hộ cao cấp Hoàng Kim.

Sự đầu tư sinh lợi

Tăng trưởng kinh tế làm cho nhu cầu về cuộc sống tiện nghi hiện đại trong các cao ốc ngày càng gia tăng. Theo dự báo của các nhà đầu tư thì dự án căn hộ cao cấp Hoàng Kim có một vị trí tuyệt vời, nhiều thuận lợi về kinh doanh, sinh hoạt, giao thông... Vì vậy, sự gia tăng giá trị của các căn hộ dự án Hoàng Kim là chắc chắn.

Về phía chủ đầu tư, luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo theo phương châm “Chuẩn mực cuộc sống và cơ hội đầu tư trong tầm tay”… Do đó tất cả các dịch vụ của dự án đều theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng - những chủ nhân tương lai của căn hộ.

Những cư dân sống ở đây không chỉ hưởng thụ một không gian sống lý tưởng, tiện nghi về vật chất , dịch vụ tốt nhất mà còn sở hữu những giá trị tăng dần trong tương lai. Chính vì vậy mà các nhà đầu tư và cư dân Hoàng Kim đánh giá rất cao dự án. “Cho đến thời điểm này, dự án căn hộ cao cấp Hoàng Kim đã thực sự mang lại lợi nhuận và tiện ích dài lâu cho các nhà đầu tư và cư dân”, ông Trí khẳng định

Theo Thanh Niên