Top

Thu hồi toàn bộ số tiền đã chi trả sai quy định

Cập nhật 12/02/2009 08:25

Ngày 11-2, Văn phòng HĐND - UBND TPHCM đã có văn bản truyền đạt ý kiến kết luận, chỉ đạo của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân về tình hình kế hoạch triển khai chính sách sửa đổi, bổ sung về bồi thường, hỗ trợ tái định cư trong khu quy hoạch xây dựng khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) theo chính sách mới.

Theo đó, do yêu cầu công việc còn nhiều, kinh phí chi trả bồi thường, hỗ trợ là rất lớn và thời gian thực hiện còn lại cũng gấp rút nên trong quá trình tổ chức thực hiện, Chủ tịch UBND TP yêu cầu UBND quận 2 cần bảo đảm nâng cao ý thức và trách nhiệm khi giải quyết công việc ở tất cả các đơn vị, các bộ phận, các khâu, các cá nhân được phân công xử lý hồ sơ; hồ sơ bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của từng trường hợp phải đảm bảo tính pháp lý đầy đủ, chặt chẽ, chính xác, không để xảy ra sai sót, tiêu cực.

Mọi sai phạm (nếu có) sẽ bị xử lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật. Đối với các trường hợp sai phạm đã bị xử lý vừa qua thì phải đảm bảo thu hồi lại toàn bộ số tiền đã chi trả sai quy định.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Trung Tín sẽ thay mặt UBND TPHCM chủ trì buổi tiếp, đối thoại với đại diện các hộ dân bị ảnh hưởng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm về kết luận của Thanh tra TP đối với dự án trọng điểm này.

DiaOcOnline.vn - Theo Sài Gòn Giải Phóng