Top

Sao Hàn bỏ hàng chục triệu đô đầu tư bất động sản

Cập nhật 15/01/2012 10:45

Song Seung Hun đầu tư 11,4 tỷ won (hơn 84 triệu USD) mua nhà thu lợi lớn. Jang Dong Gun lỗ nặng khi bỏ ra 12,6 tỷ won (93 triệu USD) tậu nhà ở Seoul.

Lựa chọn đầu tư nhà đất, Jang Dong Gun thua lỗ nặng nề. Money Today cho hay, năm 2011, Jang Dong Gun bỏ ra 12,6 tỷ won để mua tòa nhà văn phòng 5 tầng ở khu Cheongdamdong, Kangnam, Seoul. Nhưng chưa đầy 7 tháng sau khi mua, tòa nhà đã mất 9% giá trị, khiến tài tử của Anh em nhà bác sĩ lỗ 1,1 tỷ won (khoảng 8 triệu USD).

Tòa nhà văn phòng 5 tầng của Jang Dong Gun tại Seoul. Ảnh: Yonhapnews.

Vợ Jang Dong Gun - Ko So Young có vẻ biết nhìn nhận thời cuộc hơn chồng. Bảy năm trước, cô mua một căn nhà dạng biệt thự ở Seoul, đến nay giá trị căn nhà đã tăng 5 tỷ won (khoảng 37 triệu USD).

Góc chụp khác của tòa nhà. Ảnh: Yonhapnews.

Đàn em của Jang Dong Gun - Song Seung Hun - được tờ Money Today của Hàn Quốc bầu là sao nam đầu tư nhà đất giỏi nhất giới nghệ sĩ Hàn. Tờ báo trên thống kê rằng, sáu năm trước Song Seung Hun đã đầu tư 11,4 tỷ won cho một tòa nhà 5 tầng ở trung tâm thành phố Seoul.

Song Seung Hun vừa sang thăm Việt Nam trong gần một tuần. Anh ghé qua Hà Nội và TP HCM. Ảnh: Newsen. 

 Tính đến nay, giá trị của tòa nhà đã tăng 119%. Như vậy, giá hiện tại là 25 tỷ Won (185 triệu USD). Với khả năng “nhìn xa trông rộng”, Song Seung Hun được mệnh danh là sao nam biết đầu tư bất động sản nhất trong giới nghệ sĩ.

DiaOcOnline.vn - Theo VnExpress