Top

Những ngôi sao Hollywood bận rộn với bất động sản nhất năm 2016

Cập nhật 16/01/2017 13:23

2016 được xem là năm vô cùng bận rộn trên thị trường bất động sản đối với các ngôi sao, người nổi tiếng trên toàn cầu. Trong số đó, có những ngôi sao nổi bật hẳn lên bởi tần suất và danh tiếng của các thương vụ mua bán bất động sản.

Leonardo Dicaprio


Leonardo Dicaprio không chỉ là một diễn viên Hollywood hạng A mà còn là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Trong năm vừa qua, ngôi sao vừa giành giải Oscar này đã bán ngôi nhà bên bờ biển Malibu với giá 10,95 triệu USD (gần gấp 7 lần mức giá anh bỏ ra cách đây 20 năm), bán ngôi nhà mang tên Studio City với giá 2,237 triệu USD và căn hộ tại Greenwich Village với giá 8 triệu USD.

Sau khi bán đi các bất động sản kể trên, ngôi sao 42 tuổi này vẫn đang là chủ sở hữu của một căn hộ tại Manhattan, một ngôi nhà nghỉ dưỡng tại Palm Springs và một lâu đài ở Hamptons. Thực tế, ngôi nhà tại Palm Springs nằm trên khu đất rộng 1,3 mẫu anh, khá cách biệt với thành phố ồn ào, hiện đang được cho thuê trong ngắn hạn với mức giá từ 3.750 USD/đêm và phải thuê tối thiểu 2 đêm.

Kylie Jenner


Mặc dù còn chưa tới 20 tuổi nhưng Kylie Jenner đã được đánh giá là một trong những đại gia bất động sản đình đám tại California. Ngôi sao của chương trình “Keeping up with the Kardashians”, đồng thời sở hữu một dòng sản phẩm trang điểm riêng, đầu tháng 12/2016 vừa đánh tiếng rao bán 1 trong 4 căn hộ của cô tại Los Angeles với giá 5,4 triệu USD, dù cô mới mua nó với giá 4,5 triệu USD trong tháng 8.

Căn hộ rộng 12.000 foot vuông này gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, quầy bar, nhà bếp chuyên nghiệp, phòng chiếu phim và phòng ăn với lò sưởi lớn. Jenner đồng thời cũng sở hữu ngôi nhà kế bên, khi trả 6,025 triệu USD để sở hữu trong tháng 5/2016. Tháng 9/2016, cô cũng chi gần 12,5 triệu USD để mua một lâu đài.

Emily Blunt và  John Krasinki


Emily Blunt, diễn viên nổi tiếng với vai diễn mới nhất trong bộ phim “Cô gái trên chuyến tàu”, cùng chồng mình là John Krasinki, cũng là một diễn viên đình đám, đã hoạt động khá tích cực trên thị trường bất động sản năm 2016.

Để chuẩn bị cho việc chuyển về sống tại vùng bờ Đông, cặp vợ chồng này đã bán lâu đài tại Đồi Hollywood của mình cho Kendall Jenner với giá 6,5 triệu USD. Mức giá này thấp hơn so với con số 8 triệu USD khi bắt đầu rao bán. Bên cạnh đó, Emily Blunt cũng đổi chủ cho căn hộ 4 phòng ngủ khác tại Đồi Hollywood với giá 3,505 triệu USD, kiếm lời gần 1 triệu USD từ thương vụ này.

Cặp vợ chồng diễn viên này cũng cố gắng bán đi một căn hộ 4 phòng ngủ khác tại Ojai (California) trong năm qua. Sau vài lần giảm giá, từ 4,25 triệu USD xuống còn 2,75 triệu USD, căn nhà với bể bơi, spa và khung cảnh rộng lớn này cuối cùng cũng tìm được chủ nhân mới.

Johnny Depp


Trong năm 2016, ngôi sao hạng A Hollywood này không chỉ có thay đổi lớn trong cuộc sống cá nhân khi ly dị vợ mà còn có những thương vụ giao dịch bất động sản khá ồn ào.

Riêng trong năm qua, Johnny Depp đã rao bán 5 căn penthouse tại Eastern Columbia Loft (Los Angeles). Hai căn trong số đó đã có người mua với mức giá lần lượt là 2,545 triệu USD và 3,9 triệu USD trong tháng 10 và tháng 11. Vẫn còn 3 căn hộ khác đang được rao bán, với mức giá lần lượt là 1,999 triệu USD, 2,649 triệu USD và 2,75 triệu USD.

Trước đó, diễn viên của series phim “Cướp biển vùng Caribbean” đã mua cả 5 căn hộ với giá khoảng 7,2 triệu USD trong giai đoạn 2007 – 2008.

Cùng với đó, Jonny Depp, 53 tuổi, đang rao bán một bất động sản khác tại Plan De La Tour (Pháp) rộng 37 mẫu Pháp. Sau khi đưa ra mức giá 55 triệu USD, vào tháng 12/2016, Jonny Depp đã hạ giá xuống còn 39 triệu USD. Bất động sản này bên cạnh ngôi nhà chính, còn đi kèm với ngôi làng nhỏ Provencal và một nhà thờ có thể được thiết kế lại thành nhà nghỉ.

DiaOcOnline.vn - Theo Đầu tư Bất động sản