Top

Khách sạn tồi nhất thế giới giữa thủ đô Amsterdam

Cập nhật 20/11/2012 09:16

(Nguồn: cbc.ca)

Chỉ cần 22,5 USD các “thượng đế” có thể tìm được một nơi nghỉ ngơi trong vòng một ngày đêm ngay giữa thủ đô Amsterdam của Hà Lan.

Đó là khách sạn Hans Brinker Budget với những căn phòng bẩn thỉu, không có nước nóng, thậm chí khách hàng còn được khuyến cáo sử dụng rèm cửa thay vì khăn tắm.

Tuy nhiên, khách hàng đừng hy vọng có thể than phiền về điều kiện sinh hoạt tồi tệ trong khách sạn này vì họ đã được cảnh báo từ trước đây là “khách sạn tồi tệ nhất thế giới.”

Trong một đoạn quảng cáo về khách sạn nói rõ “những ai muốn dừng chân tại Hans Brinker Budget ở Amsterdam phải tự chịu mọi rủi ro và sợ hãi.

Khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp khác hàng bị ngộ độc thức ăn, rối loạn thần kinh, những truyền nhiễm không điều trị được, mất chân tay, nhiễm độc phóng xạ, những căn bệnh đặc biệt của thế kỷ 18, như dịch hạch hay những vấn đề tương tự.”

Theo tờ The Daily Mail khách sạn 4 tầng này có 127 phòng. Cầu thang máy bị hỏng và khách hàng được khuyến cáo sử dụng “cầu thang môi trường” - cầu thang bộ.

Trong phòng không có nước nóng vì ông chủ khách sạn cho rằng để bảo đảm việc “sử dụng nước vừa phải”, trong khi đó lời khuyên sử dụng rèm cửa thay vì khăn tắm được giải thích là “sự tiết kiệm hữu ích vì lợi ích của hành tinh”.

Trên các khẩu hiệu quảng cáo đều có nội dung kinh sợ: “Hãy thử thách hệ miễn dịch của bạn tại Hans Brinker,” “không thể làm cho nó trở nên tồi tệ hơn, những chúng tôi sẽ nỗ lực,” “hiện trên các giường đều vấy máu”....

Khách hàng mục tiêu của khách sạn này là những sinh viên và khách du lịch không đòi hỏi cao.
 

DiaOcOnline.vn - Theo Vietnam+