Top

Địa ốc Kim Oanh công bố mở bán dự án Bien Hoa Dragon City II

Cập nhật 27/03/2012 10:45

Ngày 25/03/2012, Công ty CP Địa ốc Kim Oanh đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác đầu tư và công bố mở bán chính thức dự án Bien Hoa Dragon City II, xã Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, do tập đoàn Tín Nghĩa làm chủ đầu tư.

Bien Hoa Dragon City II có vị trí “vàng”, cách TP.HCM chỉ có 28km về hướng đông, nằm trong tổng thể quy hoạch đồng bộ của khu đô thị Tam Phước, là trung tâm của tam giác TPHCM - Biên Hòa - Vũng Tàu, cách cảng hàng không quốc tế Long Thành 7km, kề cận ngã ba Thái Lan và Quốc lộ 51.


Tổng quan dự án

Bien Hoa Dragon City II là khu phố thương mại, được thiết kế với xu hướng đón đầu sự phát triển của khu vực. Dự án với diện tích 18ha, bao gồm những khu nhà phố, biệt thự, trường học… xen kẽ với các công viên rộng rãi thoáng mát tạo nên một tổng thể hài hòa, sẽ cung cấp cho thị trường 448 nền nhà phố và 32 căn biệt thự. Điểm nổi trội của dự án này là sẽ dành 17.000 m2 để xây dựng một trung tâm thương mại với đầy đủ các tiện ích như siêu thị, khu vui chơi giải trí và kinh doanh sầm uất. Ngoài ra, còn có 4487 m2 diện tích đất dành xây trường học.

Hạ tầng của dự án rất được chú trọng đầu tư, hệ thống chiếu sáng, điện nước công trình đều được đấu ngầm dưới mặt đất tạo cảnh quan thoáng mát, các đường nội bộ rộng từ 14-33m liên kết với nhau đã được hoàn tất.

Thông tin từ đơn vị phân phối - CP Địa ốc Kim Oanh cho biết, công ty sẽ đưa ra mức giá thấp hơn từ 20 – 30% so với thị trường, từ 2,6 – 3,8 triệu đồng/m2. Đồng thời dành cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại như: khi mua đất khách hàng sẽ nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng “Mua đất trúng đất”; nhận từ 1 – 1,5 chỉ vàng trong ba ngày công bố mở bán chính thức; chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán đến 95%. Theo đó công ty sẽ đảm bảo tính pháp lý an toàn cho từng sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được sổ đỏ ngay sau khi mua nền, đất.
 
Nguồn: Theo Công ty CP Địa ốc Kim Oanh