Top

Siêu dự án nghỉ dưỡng 300 ha tại Nha Trang về tay Sunshine Group

Cập nhật 11/08/2019 08:00

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, dự án Diamond Bay của Hoàn Cầu đã chính thức được Tập đoàn Sunshine thâu tóm. Tuy nhiên, giá trị chính thức của thương vụ này chưa được công bố.



Với diện tích gần 300 ha và tổng vốn đầu tư từng được Hoàn Cầu công bố tới 4 tỷ USD thì Diamond Bay Nha Trang được coi là khu resort có quy mô lớn nhất tại khu Nam Nha Trang.

Theo thiết kế ban đầu, Diamond Bay Nha Trang sẽ trở thành thành phố nghỉ dưỡng trên biển đẹp và hoành tráng nhất từ trước đến nay của Việt Nam với trên 15 resort, hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự trên biển cùng nhiều hạng mục khác như sân golf, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học khu vui chơi giải trí...

Tuy nhiên, đến nay tại Dự án Diamond Bay City, Hoàn Cầu Nha Trang mới hoàn thành được một phần gồm khu condotel (Diamond Bay Condotel Resort), sân golf (Diamond Bay Golf & Villas) và khu Diamond Bay Resort & Spa.


Theo thông tin mới nhất, sau khi thâu tóm siêu dự án này, Tập đoàn Sunshine Group sẽ phát triển Diamond Bay theo mô hình Intergated Resort - quần thể nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao có hơi hướng Venice với kiến trúc Địa Trung Hải.

Diamond Bay là dự án BĐS nghỉ dưỡng thứ 2 tập đoàn này phát triển theo hình thức quần thể nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao tại Nha Trang. Trước đó, Tập đoàn này đã ra mắt dự án Intergated Resort đầu tiên tại Nha Trang với tên gọi Sunshine Marina Nha Trang Bay trên đường Trần Phú.

Sự xuất hiện của Sunshine Group mang đến kỳ vọng hiện thực hoá tầm nhìn của Diamond Bay Nha Trang trở thành thành phố nghỉ dưỡng trên biển đẹp và hoành tráng nhất từ trước đến nay của Việt Nam.

Được biết, Sunshine Group tiền thân là một nhà phát triển phần mềm trong hơn 20 năm, hiện Sunshine Group đã bứt phá đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn.

Theo giới thiệu của Sunshsine Group, Tập đoàn này đang triển khai hơn 30 dự án sở hữu vị trí đắc địa trải dài từ Bắc chí Nam, cung cấp cho thị trường hơn 500 căn biệt thự, shophouse đẳng cấp, gần 30 nghìn căn hộ hạng sang và siêu sang. Ước tính doanh thu gần 80 nghìn tỷ đồng.

Tại Hà Nội doanh nghiệp này được biết đến là chủ đầu tư hàng loạt dự án đắc địa như Sunshine Center, Sunshine Palace, Sunshine Garden, Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Empire, Sunshine Crystal River, Sunshine Wonder Villas, Sunshine Golden River.

Tại TPHCM, Sunshine Group cũng là chủ đầu tư các dự án Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River, Sunshine Venicia…Ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sunshine hiện đang triển khai hai dự án Sunshine Marina Nha Trang và Sunshine Marina Hạ Long Bay.

Được biết, toàn bộ các dự án nhà ở của Sunshine Group tập trung đầu tư rất mạnh vào yếu tố tiện ích, cảnh quan và công nghệ gồm smart homes, smart living, mô hình compound khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp.

DiaOcOnline.vn – Theo Tri thức trẻ