Top

VIREC 2012 - chuỗi sự kiện có ý nghĩa thiết thực

Cập nhật 15/06/2012 10:40

Hội nghị triển lãm quốc tế VIREC 2012 “Bất động sản và Công nghiệp giải trí - hai lĩnh vực một đích đến”, do công ty tư vấn truyền thông đầu tư bất động sản và du lịch G4B phối hợp với Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam tổ chức đã khai mạc ngày 12/6/2012 tại Riverside Palace (TP.HCM). (*)

Diễn ra từ 11/6 đến 13/6, với ba diễn đàn Công viên chủ đề, Trung tâm giải trí gia đình (FEC) và Show giải trí, Hội nghị VIREC 2012 đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư không chỉ ở bất động sản, du lịch mà còn từ các ngành khác quan tâm, tham dự.


Tại diễn đàn Công viên chủ đề, các vấn đề đầu tư công viên chủ đề, cập nhật các công viên chủ đề đang được đầu tư tại châu Á, các chủ đề mang lại doanh số cao nhất, bí quyết thành công, chiến lược thu hút quốc tế đầu tư tại Việt Nam đã được các chuyên gia phân tích, đánh giá cặn kẽ. Tương tự là các thảo luận về tiềm năng phát triển FEC tại các thành phố lớn, diễn đàn Show giải trí với các mô hình cho Việt Nam, các cơ hội và yếu tố quyết định sự thành công cho các nhà đầu tư...

Nhiều giải pháp cụ thể thúc đẩy sự phát triển bền vững giữa ngành bất động sản và công nghiệp giải trí, mối quan hệ tương tác giữa bất động sản và công nghiệp giải trí với sự phát triển kinh tế xã hội và các lĩnh vực khác như văn hóa, giáo dục, thể thao, du lịch, bất động sản, xây dựng, công nghệ kỹ thuật, công nghệ thông tin… đã được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm với các phân tích sâu sắc và những định hướng cụ thể. Tại hội nghị, các quỹ đầu tư quốc tế, các tập đoàn đầu tư, các chủ dự án, các nhà tư vấn phát triển, các công ty đầu tư và kinh doanh trong ngành văn hóa, thể thao, du lịch, các nhà cung cấp dịch vụ và thiết bị trong ngành công nghiệp giải trí, ngành bất động sản cũng có cơ hội gặp gỡ, kết nối quan hệ hợp tác phát triển, đầu tư, chuyển giao công nghệ và mở rộng các nguồn vốn.

Với chuyên đề “Bất động sản và Công nghiệp giải trí - hai lĩnh vực, một đích đến”, theo đánh giá của Tổng cục Du lịch, Công ty TNHH G4B đã lựa chọn một chuyên đề mang tính thời sự, đáp ứng nhu cầu thông tin hiện nay của hai ngành, phù hợp với chiến lược phát triển của ngành Du lịch Việt Nam giai đoạn 2012 - 2020.

Chuỗi sự kiện VIREC có ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ và tư vấn tích cực cho ngành kinh doanh BĐS du lịch và ngành công nghiệp vui chơi giải trí, góp phần chuyển hướng nhận thức của các nhà đầu tư và xã hội vào ngành du lịch, vui chơi, giải trí phục vụ nhân dân nói chung và khách du lịch nói riêng.

(*) Với sự tham gia và bảo trợ của Tổng Cục Du lịch, Bộ Văn hóa Thể Thao và Du Lịch, Bộ Xây Dựng, Bộ Kế Hoạch & Đầu tư, lãnh đạo các tỉnh thành du lịch Việt Nam và đại diện các Hiệp Hội Thương Mại Quốc tế tại Việt Nam, TP.HCM.
 
Nguồn: Thông tin Doanh nghiệp